4 tướng mặt 'rõ mồn một' của người hay gặp xui xẻo, chăm chỉ đến mấy cũng khó giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng mặt này thường ít gặp may mắn trong cuộc sống, khó gặp được quý nhân phù trợ.

Ấn Đường chuyển sắc đen hoặc đỏ sẫm

Trong nhân tướng học, Ấn Đường là phần nằm ở giữa hai lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay là nét tướng đẹp. Người xưa thường quan sát Ấn Đường để đoán tính cách và vận mệnh của một người.

Ấn Đường có nhiều vân ngang dọc hỗn loạn hoặc có vết sẹo hay lồi lõm bất thường; Ấn Đường chuyển sắc đen u ám hoặc đỏ sẫm đều là dấu hiệu không tốt. Nó chứng tỏ sức khỏe của chủ nhân có vấn đề.

Người này dù tài hoa đến đâu thì cuộc sống cũng gặp nhiều xui xẻo, ít khi gặp được may mắn.

Đặc biệt, khi Ấn Đường chuyển sang đen sạm thì cần hết sức cẩn trọng trong chuyện đi đường, hạn chế đi xa một mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên giao lưu với người lạ để tránh bị hãm hại.

Người có Ấn Đường không tốt được khuyên là nên làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức để hóa giải các vận xui.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp

Khoảng cách giữa mắt và lông mày rộng thì chính là cung điền trạch chật hẹp. Người có tướng mặt như vậy thì vui vẻ, yêu đời, kiên trì và nhẫn nại, có thể sở hữu tài sản, nhà cửa đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Ngược lại, khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp thì lại cho thấy cung điền trạch chật hẹp. Người có tướng mặt như vậy tính tình nóng vội, làm việc gì cũng thiếu sự nhẫn nại, chỉ muốn kết quả ngay, không thích hợp những công việc đòi hỏi phải kiên trì. Tuy nhiên, họ có khả năng thích ứng mạnh mẽ, dễ hòa đồng, khiến mọi người đều yêu quý, chỉ có điều là họ không thể mua được nhà cho mình, mãi mãi phải ở nhà thuê.

Cung điền trạch không tốt cho thấy khó sống hòa hợp với mọi người trong nhà, quan hệ gia đình có thể sẽ rất căng thẳng. Còn như cung điền trạch nổi mụn, có vết sẹo thì giữ các thành viên trong gia đình bất hòa, dễ xảy ra xung đột.

Sơn Căn thấp lõm

soncan

Trong nhân tướng học, Sơn Căn là vị trí ở giữa hai mắt, ngay dưới Ấn Đường. Đó là vị trí cao nhất trên sống mũi.

Sơn Căn thấp lõm là dấu hiệu không tốt. Người sở hữu nét tướng này thường gặp trở ngại trong cuộc sống, thậm chí có một số quan điểm cho rằng đây là nét tướng phá hoại gia đình.

Người có Sơn Căn thấp lõm cộng thêm lỗ mũi to, mũi hếch thì thuộc hàng phá gia chi tử, tiền tiền như nước nhưng không có tài cán, không biết kiếm tiền. Đây là nét tướng của người dễ gặp xui xẻo trong cuộc sống, không có quý nhân phù trợ.

Nếu Sơn Căn chuyển sắc đen, xám u ám hoặc có nốt ruồi thì sức khỏe gặp vấn đề, cần điều trị sớm.

Mắt lờ đờ

Một đặc điểm nhận diện tướng người xui xẻo nữa là thông qua đôi mắt. Hai mắt vô thần, luôn trong tình trạng lờ đờ, nhìn như buồn ngủ thiếu sự linh hoạt. Những người sở hữu nét tướng này đa phần là người thiếu ý chí và tinh thần phấn đấu trong cuộc sống. Họ rất dễ dễ nản lòng trước những khó khăn, không có quan điểm rõ ràng và sự dứt khoát trong công việc cũng như cuộc sống.

Đặc biệt, năng lực quản lý tài chính của họ rất kém do đó luôn gặp nhiều rắc rối, mất mát liên quan đến tiền bạc, gây ra nhiều ân oán và những chuyện thị phi. Trong làm ăn buôn bán, nếu hợp tác với những người này, bạn cần hết sức thận trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link