5 cặp sao Việt trùng tên nhưng đời tư khác biệt: Hà Hồ nhiều ồn ào, Hà Tăng được ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện trùng tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là số phận của họ giống nhau.

Chi Pu - Thùy Chi

Chi Pu tên thật là Thùy Chi. Cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên Chi Pu lại gây ra không ít tranh cãi khi quyết định lấn sân sang con đường ca hát.

Empty

Trong khi đó, Thùy Chi là con nhà nòi, coo sở hữu chất giọng ngọt ngào, đầy kỹ thuật và được khán giả vô cùng ủng hộ. Giọng ca Giữ em đi có tính cách hiền lành và đời tư kín tiếng.

Empty

Ngọc Trinh - BTV Ngọc Trinh

Nhớ đến Ngọc Trinh, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh mỹ nhân nóng bỏng và táo bạo, độ chịu chơi, hàng hiệu hiếm ai bằng. Nhưng cô lại nổi tiếng với những thị phi và tai tiếng mà cô gặp phải từ trước đến nay cũng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Empty

BTV Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Nữ MC gây thương nhớ với hình tượng người phụ nữ trưởng thành, tri thức và giàu lòng nhân ái. Cô từng chia sẻ về câu chuyện trùng tên với "nữ hoàng nội y" rằng: "Tôi và cô ấy giống cái tên, giới tính, đôi lúc sở thích cũng có cái giống nhau nhưng mục đích sống và phong cách sống lại khác nhau."

Empty

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Cô vừa là ca sĩ, từng là người mẫu, còn từng đóng phim, nhìn chung là một mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Trước khi có được cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý ở hiện tại, Hồ Ngọc Hà vướng phải không ít ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm.

Empty

Tăng Thanh Hà là ngọc nữ hàng đầu của Vbiz, sớm gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật. Khác với Hồ Ngọc Hà, đường tình duyên của Hà Tăng lại ít vấn đề bàn luận. Đặc biệt, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi yên bề gia thất bên ông xã đại gia và có hai người con "đủ nếp đủ tẻ".

Empty

Phi Thanh Vân - Ngô Thanh Vân

Phi Thanh Vân là người mẫu và diễn viên có tiếng ở showbiz Việt. Tuy nhiên, công chúng lại không nhớ đến vai diễn của cô thay vào đó chỉ nhắc đến loạt scandal tai tiếng.

phi-thanh-van-nhieu-trai-tre-kem-nhieu-tuoi-nhan-tin-theo-duoi-toi-moi-ngay-3

Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và tài năng diễn xuất cực đỉnh. Cô cũng trải qua không ít thị phi nhưng vẫn lấy lại được cảm tình từ công chúng. Ở tuổi 42, Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên tình trẻ Huy Trần.

Empty

Khánh Vân và Hoa hậu Khánh Vân

Khánh Vân được khán giả biết đến qua bộ phim Mắt biếc. Nổi tiếng chưa bao lâu cô nàng đã vướng phải loạt ồn ào. Khánh Vân bị chính em họ lập group "bóc phốt" và gây tranh cãi gay gắt về thái độ tiểu thư của nữ diễn viên trong một số tập Sao nhập ngũ.

Empty

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đại diện nước nhà tranh tài tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Dù chỉ dừng chân ở top 21 nhưng cô vẫn gây được tiếng vang. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu còn được yêu mến bởi tấm lòng nhân ái.

Empty

Trà Long của Mắt biếc từng đăng tải story nói về việc trùng tên với Hoa hậu Khánh Vân. Cô bày tỏ: “Khánh Vân cũng có Khánh Vân “this” Khánh Vân “that”. Ngày nào thức dậy lướt mạng xã hội cũng hết cả hồn mấy lần vì các tiêu đề: “Khánh Vân abc, Khánh Vân xyz”, “Khánh Vân là niềm tự hào của Việt Nam”, “Khánh Vân… Khánh Vân… và Khánh Vân". Vừa tự hào vừa hổ thẹn.” 

Trương Quỳnh Anh - Phạm Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn loạt ồn ào đời tư. Nữ diễn viên có thời gian mặn nồng bên Tim trước khi "đường ai nấy đi".

Empty

Phạm Quỳnh Anh từng có một mối tình đẹp với đám cưới lãng mạn bên ông bầu Quang Huy. Đáng tiếc, cả hai đã chia tay dù có hai con chung. Không sống chung một mái nhà nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đối xử với nhau rất văn minh.

Empty

Các mỹ nhân Việt trùng tên nhưng số phận khác nhau khiến khán giả thích thú mỗi khi nhìn lại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link