5 cây cảnh tượng trưng phúc - lộc - thọ, ai trồng trong nhà thì 3 đời giàu sang, sung túc

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây cảnh này mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhà, giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn cho cuộc sống cũng như sự nghiệp.

1. Cây Kim tiền (Kim phát tài)

Nhắc đến tên của cây kim tiền cũng đã thể hiện được ý nghĩa của bản thân. Cây Kim tiền mang đến cho gia chủ về tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng.

Từ “Kim” có nghĩa là phát tài, “Tiền” có nghĩa là giàu sang Phú Quý. Đặc biệt khi cây Kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.

Cây có sức sống mãnh liệt, có khả năng phát triển thành nhiều nhánh và cây con, thân cây to, khỏe và mọng nước. Được tin rằng sẽ mang đến sự thịnh vượng, may mắn; đặc biệt là tiền tài và sự ổn định, phát triển về tài chính cho gia chủ.

1

2. Cây Kim Ngân (cây Thắt bím)

Tên gọi tượng trưng cho vàng bạc, tiền tài. Trong phong thủy, cây này được tin rằng sẽ giúp thu hút và giữ gìn tiền vàng, sự may mắn và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Kim ngân sẽ giúp thu hút và gìn giữ vàng bạc, ngân lượng cho gia chủ. Cây thuộc hành Mộc, lá cây trẻ thành năm nhánh là tượng trưng cho cả ngũ hành nên có thể phù hợp với tất cả các mệnh.

Theo phong thủy, cây kim ngân tượng trưng cho tài lộc nên khi đặt loại cây này ở phòng làm việc, phòng khách sẽ giúp “tụ tài, tán lộc”. Những tán lá xanh của cây biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, đem đến ý nghĩa may mắn và thành công.

3

3. Cây Tài lộc

Kết hợp hoàn hảo với cỏ may mắn, tượng trưng cho sự sung túc và được tin là sẽ mang đến tài lộc, may mắn dồi dào cho gia chủ.

Cây tài lộc kết hợp với cỏ may mắn sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủThuộc hành Mộc, hợp với người mệnh Mộc, Thủy

4. Cây Phú quý

Trong phong thủy, cây phú quý được xem là biểu trưng của những điều tốt lành và hạnh phúc, lá cây có màu đỏ nên còn được xem là sự may mắn. Khi trồng ở nhà, nó sẽ giống như tên gọi mà mang lại cho người trồng tài lộc, giàu sang, phú quý.

4

Cây phú quý được tin là sẽ mang lại sự thịnh vượng, quý phái và mở rộng đường thăng tiến, thành đạt cho gia chủ. Cây phú quý hấp thu nguồn năng lượng tích cực, vượng khí cho gia chủThuộc hành Hỏa, hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

5. Cây Phát lộc hoa (Phong lộc hoa)

Loài cây chỉ ra hoa một lần duy nhất rồi tàn lụi và sinh trưởng cây khác. Sắc hoa đỏ thắm được tin là mang đến vận khí cát tường, sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

6

Cây phát lộc hoa với sắc đỏ thắm được tin là sẽ mang đến vận khí cát tường cho gia chủThuộc hành Hỏa, đặc biệt hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Theo:  xevathethao.vn copy link