5 công thức "ăn gian" chiều cao hiệu quả dù đi giày dép bệt

10:29, Thứ bảy 26/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Bạn vẫn có thể tôn dáng cao ráo khi diện giày dép bệt với 5 tips đơn giản sau.

Giày dép bệt mang đến cảm giác thoải mái khi diện. Chắc chắn là ngoài giày cao gót, chị em không thể thiếu giày dép bệt trong tủ đồ thời trang. Giày dép bệt không "kéo" chân dài hiệu quả bằng giày cao gót. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tôn dáng cao ráo khi diện giày dép bệt với 5 tips đơn giản sau.

Áo và chân váy dài trên mắt cá chân

Chân váy dài rất nữ tính và yêu kiều,  giúp chị em mặc đẹp từ công sở ra phố. Tuy nhiên, khi mua sắm chân váy, các nàng nên ưu tiên những phiên bản dài trên mắt cá chân để vóc dáng trông sẽ thanh thoát, cao ráo hơn.

Empty

Các nàng nên kết hợp cùng áo sơ mi, áo blouse hoặc áo len tăm trang nhã. Chị em cũng nên sơ vin khi diện công thức áo + chân váy dài để hack dáng hiệu quả. Muốn hoàn thiện set trang phục nữ tính, giày búp bê, giày Mary Jane, hay sandal dáng mảnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Áo blazer và quần short

Blazer là chân ái của mùa thu, bạn có thể thay đổi style bằng cách mix cùng quần short. Công thức áo blazer + quần short rất trẻ trung và năng động. Mix cùng quần short còn mang đến công dụng tôn dáng nếu bạn kết hợp với những mẫu giày dép bệt như mule, dép lê to bản… Chọn quần short đứng dáng, bạn còn có thể áp dụng ý tưởng diện đồ này tới tiệc cưới.  

Empty

Áo sơ mi và quần âu cạp cao

Áo sơ mi và quần âu là cách diện đồ quen thuộc của các nàng công sở. Các chị em nên chọn quần âu cạp cao, sơ vin gọn gàng, như vậy vóc dáng sẽ trở nên cao ráo và thon thả hơn. Sau đó, mix cùng slingback, boots đen, giày loafer. Những mẫu giày này không ảnh hưởng đến hiệu quả tôn dáng, thậm chí có thể cải thiện chiều cao và nâng cấp vẻ sang xịn mịn của tổng thể trang phục.

Empty

Sơ mi và quần jeans ống đứng

Áo sơ mi là mảnh ghép hoàn hảo của quần jeans. Kiểu quần jeans tôn dáng hiệu quả chính là jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân. Khi kết hợp mẫu quần jeans này với giày bệt, vóc dáng sẽ cao hơn, nhưng các nàng nên ưu tiên quần jeans ống đứng rất trẻ trung. Ngoài ra, ý tưởng diện đồ này cũng có nét thanh lịch và trang nhã.

Empty

Váy liền midi

Váy liền dáng midi là món thời trang cơ bản có thể giúp nàng biến tấu để các nàng lựa chọn, chẳng hạn như váy họa tiết hoa nhí, váy trắng, váy màu pastel… Ngoài nét dịu dàng, bay bổng, váy liền dáng midi còn mang đến hiệu quả tôn dáng bởi nó  sẽ để lại một khoảng cách, giúp vóc dáng thêm phần thanh thoát. Như vậy, bạn có thể kết hợp váy liền midi với giày bệt mà không lo bị "dìm" dáng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh