5 dấu hiệu NHẬN DIỆN nàng có năng lực phòng the cực giỏi, thấy rõ nhất là số 1

( PHUNUTODAY ) - Một vài biểu hiện khác cũng có thể giúp cánh mày râu biết được nàng là người mãnh liệt trong “chuyện ấy” hay không? Dưới đây là 5 yếu tố quan trọng bật mí đó có phải cô gái nhiều “kinh nghiệm” hay không.

Nàng có năng khiếu với “miệng”

Hãy chú ý đến cách người con gái hôn bạn, nó có thể hé lộ một vài gợi ý về phong cách làm tình của nàng, vì nó sẽ liên quan đến các “hoạt động bằng miệng” khác. 

Empty

Nếu cô ấy có thể khiến bạn hưng phấn chỉ bằng việc hôn, bạn có quyền chờ đợi sự kích thích ở những khu vực nhạy cảm khác đến từ môi và lưỡi nàng. Nhưng cũng đừng băn khoăn nếu nụ hôn đầu tiên không hoàn hảo. Đôi khi sự căng thẳng sẽ khiến nàng bị gò bó, và nàng sẽ bộc lộ nhiều hơn khi đã cảm thấy thoải mái bên cạnh bạn.

Còn nếu nàng có một nụ hôn nhẹ nhàng thì cũng chưa hẳn nàng là người bẽn lẽn trong phòng ngủ đâu nhé. Có thể hôm nay cô ấy là một “người phục tùng” dễ bảo, nhưng đến hôm sau nàng sẽ thay đổi vị trí và trở thành người áp đảo trong cuộc ái ân của hai người.

Cách cô ấy chăm sóc bản thân

Một người phụ nữ biết cách chăm sóc bản thân chứng tỏ cô ấy cực kì yêu cơ thể mình và luôn hiểu mình thực sự cần gì, muốn gì. Cô ấy sẵn sàng thổ lộ cho bạn biết cô ấy muốn gì ở bạn, và tất nhiên nàng cũng luôn sẵn sàng để biết làm thế nào để cả hai cùng đạt được khoái cảm trong “chuyện ấy”. Nàng chắc chắn cũng sẽ không bỏ bê “chuyện ấy” vì luôn hiểu rằng nó cực kì quan trọng với sức khỏe.

Nàng có bước đi gợi cảm

Điều đó thể hiện nàng là người tự tin. “Sự tự tin rất quyến rũ, và nếu một cô gái tự tin trong nhiều lĩnh vực khác thì nhiều khả năng cô ấy cũng sẽ rất tự tin trong phòng ngủ” – nhà tình dục học Jessica O’Reilly, tác giả của cuốn Hot sex tips, Trick and licks, bật mí. 

Chính bạn cũng có thể giúp cô ấy tăng thêm tự tin bằng những lời khen ngợi khiến cô ấy thoải mái và khuyến khích cô ấy trở thành một người tình nhiệt huyết, quyết đoán.

Cách cô ấy hôn

Empty

 Hôn không chỉ là sự tiếp xúc bằng miệng giữa hai người, nó là “làm tình bằng mặt”. Nụ hôn không đơn thuần là khả năng sự dụng đôi môi mà còn là chuyển động khéo léo, nhịp nhàng của cả cơ thể. Nếu một cô gái có nụ hôn sâu, mạnh mẽ cùng với đôi tay nghịch ngợm liên tục  đùa nghịch mái tóc, bờ ngực và tấm lưng của bạn thì chắc chắn nàng sẽ khó mà làm bạn thất vọng trên giường.

Cách cô ấy nhảy

 Nếu nàng là người nhảy giỏi, đồng nghĩa với nhạc cảm tốt, biết cách ăn mặc, tự tin và năng động, khả năng giường chiếu của nàng chắc hẳn rất tuyệt. Đặc biệt, sự khéo léo, nhịp nhàng trong từng bước nhảy sẽ giúp nàng linh hoạt hơn trên giường, trong khi thực tế chuyển động mềm dẻo của cơ thể rất quan trọng để “chuyện ấy” thật sự trở nên hoàn hảo. Bạn sẽ có cảm giác như đang trình diễn một màn khiêu vũ say đắm, tuyệt vời khi có một người bạn tình như nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link