5 nguyên liệu “vàng” cho vào nước tắm mỗi tối: Sau vài ngày da vừa trắng vừa thơm khiến chồng mê tít

( PHUNUTODAY ) - Không cần chi tiền triệu vào mỹ phẩm hàng hiệu, chỉ với những nguyên liệu đơn giản, bạn có thể sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn.

Sữa tươi

Sữa tươi có lượng protein lớn, có tác dụng tăng cường tái tạo tế bào, giúp làn da luôn căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Các dưỡng chất có trong sữa tươi giúp loại bỏ tế bào chết trên da, xóa mờ vết thâm, làm da trắng mịn lên mỗi ngày.

Cách làm rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị khoảng 500ml sữa tươi không đường, 2 muỗng canh dầu oliu. Pha hai nguyên liệu này cùng nước ấm sao cho đủ lượng để ngâm toàn thân. Khi sử dụng, chỉ cần lấy bông tắm massage toàn bộ cơ thể sau đó ngâm người trong hỗn hợp. Cuối cùng tắm lại bằng nước mát và lau khô người là được.

5-nguyen-lieu-hoa-cung-nuoc-tam-moi-toi-01

Trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, các vitamin, khoáng chất giúp chữa lành các tổn thương nhẹ trên bề mặt da, ngăn ngừa nếp nhăn và các đốm nâu trên da.

Có thể sử dụng 500 lá trà tươi, đem vò nát và cho và nồi nước đun sôi. Gạn lấy nước cốt và pha với nước lạnh để tắm (nhiệt độ nước tầm 30-38 độ C là được).

Dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da, làm da căng mịn, không bị nứt nở. Đặc biệt, trong dầu dừa có nhiều vitamin E và khoáng chất có lợi giúp da thêm sáng và hồng hào.

Bạn hãy lấy 100ml dầu dừa và 2 muỗng nước cốt chanh, hòa hai nguyên liệu này với nước ấm để tắm. Ngâm người trong nước tắm có dùa dừa cốt chanh, đồng thời massage nhẹ nhàng bằng bông tắm để loại bỏ da chết trên toàn bộ cơ thể. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch.

Mật ong

5-nguyen-lieu-hoa-cung-nuoc-tam-moi-toi-02

Mật ong chứa nhiều axit amin tự nhiên, các khoáng chất, chất chống viêm và các chất chống oxy hóa dồi dào. Ngoài việc mang lại lợi ích cho sức khỏe, mật ong cũng giúp bảo vệ làn da, giảm các vết thâm sạm, ngăn ngừa mụn, làm chậm quá trình lão hóa.

Bạn hãy trộn mật ong với muối biển rồi hòa vào nước tắm. Nên sử dụng nước ấm hoặc nước mát, không dùng nước nóng. Ngâm mình và massage da nhẹ nhàng rồi tắm lại bằng nước sạch.

Rượu vang

Rượu vang đỏ chứa nhiều vitamin, axit amin và các chất chống oxy hóa mạnh có lợi cho sức khỏe làn da. Nguyên liệu này có thể giúp da trắn hơn, làm mờ nám, thu nhổ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Khi tắm, bạn chỉ cần pha 6 chén rượ vang đỏ vào nước ấm rồi khuấy đều. Trước khi tắm với rượu vang, bạn cầm tắm sạch với nước trước. Sau đó, ngâm mình trong nước ấm có pha rượu vang và dùng bông tắm để massage da một cách nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch, lau khô người và thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link