5 items vừa đẹp vừa sang nàng có thể áp dụng khi diện đồ đi ăn cưới

08:17, Thứ ba 21/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Lại 1 mùa cưới đang đến, và đây là 5 trend trang phục đi dự tiệc cưới giúp nâng tầm vẻ ngoài dành cho chị em.

4 nguyên tắc chọn đồ đi đám cưới nhất định cần ghi nhớ

Không mặc trang phục màu trắng

Trong văn hóa một số quốc gia, việc lựa chọn bộ đồ đi đám cưới màu trắng được cho là thiếu tinh tế, lịch sự. Các khách mời dự tiệc không nên nổi bật hơn cô dâu.

Chú ý concept cưới

Bạn cần đọc kỹ thông tin trên thiệp mời đám cưới về nơi tổ chức tiệc cưới để lựa chọn phục trang phù hợp. Nếu là đám cưới sân vườn, bạn có thể thỏa sức chọn thiết kế váy dạ hội phù hợp. Đối với đám cưới bãi biển, bạn nên chọn những bộ đồ đi đám cưới thoải mái, mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt.

Tiết chế đồ gợi cảm

Nếu bạn đam mê phong cách gợi cảm, những thiết kế cắt xẻ phần lưng, eo sẽ là gợi ý lý tưởng. Đồng thời những thiết kế cut out mạnh tay phần ngực không nên diện vào lễ cưới. Những chiếc váy này sẽ phù hợp vào những dịp lễ khác thay vì không khí trang nhã của tiệc cưới.

tranh-mac-nhung-trang-phuc-nay-khi-di-du-tiec-cuoi-keo-bi-cuoi-c-b1d34d

Tránh mặc quần jeans, denim, áo phông

Những thiết kế này tạo sự năng động, thoải mái trong các hoạt động vui chơi, giải trí, học tập của con người. Với tinh thần trang nghiêm, tính quan trọng của lễ cưới, việc bạn chọn trang phục có phần “bình thường” dẫn đến cảm giác lạc quẻ giữa hàng trăm khách mời.

Gợi ý trang phục đi ăn cưới đẹp mà sang

Dưới đây là 5 trend trang phục dự tiệc cưới hot nhất 2023, bạn tham khảo để update tủ đồ nhé!

Váy xanh

Hóa nàng tiên cá với váy màu xanh da trời dịu mắt mà vẫn nổi bật được dự đoán là xu hướng hot nhất mùa cưới năm nay. Sắc xanh da trời giúp người diện trở nên tươi tắn và dịu dàng, hợp với cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Phom dáng váy ôm, váy xòe sẽ giúp tôn lên đường cong phái nữ hiệu quả.

Empty

Chi tiết hoa nổi bật

Trang phục nhấn nhá chi tiết hoa nổi bật đã có sự lên ngôi mạnh mẽ từ nửa cuối 2022 đến nay. Xu hướng này được cho là sẽ sớm lan đến trang phục dự tiệc cưới trong thời gian tới. Những bộ váy ngắn/dài đính kèm bông hoa xếp lớp tỉ mỉ giúp người mặc ghi điểm.

Empty

Đồ màu đỏ

Sắc đỏ khiến các cô nàng lập tức thu hút sự chú ý khi diện nó. Sử dụng họa tiết đỏ xen lẫn màu trung tính, hoặc chỉ 1 item màu đỏ cho toàn set đồ sẽ tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung.

Empty

Giày metalic

Hãy cân nhắc đến các đôi sandal dáng mảnh chất liệu metalic nhé. Kiểu giày này vẫn luôn là ''must have'' item với các cô nàng điệu đà, giúp tôn lên hiệu quả nét nữ tính sang chảnh.

Empty

Khuyên tai dài

Nếu bạn là cô nàng thích trang phục tối giản, thì đừng ngại ngần nâng cấp bộ đồ với phụ kiện! Những đôi khuyên tai dài chạm vai hiện đang là hot trend. Kiểu dáng tuy mảnh, nhỏ gọn nhưng lại toát lên sự tinh tế và sang trọng.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh