Gợi ý những mẫu váy liền xinh yêu giúp nàng theo đuổi style nàng thơ ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Váy liền sẽ tăng thêm vẻ nữ tính, nhẹ nhàng cho nàng, đặc biệt còn giúp nàng giải nhiệt ngày hè nữa đấy.

Những ngày mùa hè không thể thiếu những chiếc váy liền xinh yêu. Ưu điểm của váy liền là vừa ngọt ngào, duyên dáng lại chỉn chu, nền nã phù hợp cho bạn gái diện đẹp trong nhiều hoàn cảnh. Đặc trưng của những mẫu váy liền mùa hè là chất liệu vải thoáng mát chắc chắn sẽ giải nhiệt cho bạn ngày hè. 

Có không ít các kiểu dáng váy liền mà chị em có thể tha hồ tham khảo, chẳng hạn như váy liền tay bồng, váy liền cổ vuông hay váy hoa nhí…thêm một vài kiểu trang sức vàng hay khuyên tai kim loại bạn sẽ nổi bật ngay thôi.

Empty

Nên chọn dáng ngắn trên đầu gối, mang chất liệu vải linen thô đũi mát mẻ cùng chi tiết tay phồng và sắc trắng tinh khôi trong trẻo. Mặc lên sẽ đảm bảo hack tuổi thần sầu. 

Empty

Váy liền polo mang nét đẹp thể thao khỏe khoắn, mix cùng giày sneakers chắc chắn là cặp đôi hoàn hảo. 

Empty

Những chiếc váy liền còn được nhiều quý cô lựa chọn mặc khi đi làm, đặc biệt là những mẫu váy trắng. Vì mang tone màu sáng nên thiết kế này còn cho hiệu quả hack tuổi tốt, lại đảm bảo sự nữ tính, thanh lịch. 

Empty

Váy liền màu đen cũng là item phổ biến trong tủ đồ mùa hè của chị em. Diện một chiếc váy tay bồng đơn giản, nhấn nhá cùng kiểu tóc tết hai bên và vòng cổ choker nơ chị em có ngay diện mạo xinh như nàng thơ. 

Empty

Hãy sử dụng váy hai dây theo phong cách layer, nghĩa là kết hợp váy hai dây với áo T-shirts trắng. Combo này tạo nên set trang phục ngọt ngào và dễ thương.

Empty

Những chiếc váy baby doll cũng chính là gợi ý hoàn hảo cho ngày hè. Với kiểu váy xòe rộng với đường chân ngực cao là thiết kế giúp chị em toát lên vẻ đẹp điệu đà, yêu kiều. 

Empty

Váy liền họa tiết hoa nhí là item bạn nên sắm sửa mỗi khi hè sang. Thiết kế này là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng retro và vẻ đẹp nữ tính. Để phá cách, bạn hãy phối chúng cùng boots cao cổ.

Empty

Váy maxi là món đồ không thể thiếu ngày hè. Thiết kế rộng rãi, phóng khoáng cùng những màu sắc bắt mắt và khả năng che khuyết điểm cực tốt là những ưu điểm chỉ maxi mới có được.

Empty

Những chiếc váy họa tiết đơn giản màu sắc item vừa thoáng mát lại đầy bay bổng, ngọt ngào khi dạo phố mùa hè, hoặc đôi khi có thể diện đi làm nữa nhé.

Empty

 Mẫu váy này rất nổi bật và tươi trẻ, đồng thời phù hợp với không khí sôi động của mùa hè. Hãy ưu tiên các thiết kế tối giản, mang tone màu trung tính và hạn chế phụ kiện, chị em sẽ có được set trang phục đẹp mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link