5 kiểu chân váy vừa đẹp vừa ấm chị em nên chuẩn bị để diện đi chơi Tết

17:00, Thứ bảy 21/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên bỏ túi ngay chiêu mặc đẹp ngày lạnh với 5 mẫu chân váy thịnh hành dưới đây.

Chân váy là món đồ không thể thiếu với hội chị em nhưng vào mùa này việc diện chân váy sẽ khác biệt hơn. Bạn nên cân nhắc sắm sửa cho tủ đồ của mình những mẫu váy với chất vải dày dặn có khả năng giữ ấm cho cơ thể. Có đến 5 kiểu váy phù hợp cho mùa lạnh mà bạn có thể sắm sửa để rinh về tủ đồ. Điểm đặc biệt của chúng chính là dù dày dặn nhưng những kiểu váy này vẫn vô cùng sành điệu và cá tính để nàng có thể thoả sức biến tấu phong cách hàng ngày.

Chân váy dạ 

Chất liệu dạ rất được ưa chuộng khi thời tiết chuyển lạnh, dù dài hay ngắn vẫn có thể mang lại khả năng giữ ấm hiệu quả cho cơ thể của bạn. Bên cạnh đó, chân váy dạ thường có kiểu dáng suông thẳng tạo thành phom chữ A cực kỳ trẻ trung và thanh lịch. 

Empty

Bạn nên ưu tiên những tông màu trung tính như nâu, be, ghi hay đen để dễ dàng kết hợp trang phục cho phù hợp với tiết trời của mùa Xuân. Từ đây, việc lựa chọn kiểu áo đi kèm cũng đơn giản và thuận lợi hơn. 

Chân váy len

Sự mềm mại và độ ôm nhẹ nhàng giúp tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể. Nếu không biết cách kết hợp quần áo với chân váy len, bạn có thể lựa chọn những bộ đồ bằng chất liệu len với tông màu đồng nhất để tạo sự hài hoà cho trang phục của mình. Bên cạnh đó, tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc trang phục cũng giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Một số màu sắc trẻ trung mà chị em có thể lựa chọn như: nâu nhạt, be, ghi, đen, rêu. 

Empty

Chân váy denim

Chất vải denim dày dặn cùng phom dáng độc đáo sẽ làng tăng vẻ năng động, tươi tắn cho toàn bộ trang phục. Mẫu chân váy này còn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang, nhiều kiểu dáng quần áo và phụ kiện khác nhau. Nói chung, sở hữu một chiếc chân váy denim trong tủ sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn quần áo, vừa siêu bền lại có thể mặc đẹp quanh năm. 

Empty

Chân váy da

Kiểu váy này cũng có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, vì vậy chúng không kén dáng cũng như kén da. Tuy nhiên, điểm đặc trưng nằm ở chất liệu vải da giúp vẻ ngoài của người mặc thêm phần cá tính và hầm hố hơn hẳn.

Empty

Da cũng là chất liệu có khả năng giữ ấm và chắn gió hiệu quả cho cơ thể. Bởi vậy nên các món đồ được làm từ da hoặc giả da luôn nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của các chị em mỗi khi thời tiết trở lạnh. 

Chân váy kaki 

Chân váy kaki được coi là món đồ thương hiệu mà ai cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Váy kaki được ''cưng nựng'' nhờ phom dáng tinh tế, nhìn qua thì khá thô cứng nhưng thực chất đó lại là lợi thế giúp chân váy kaki làm tôn lên nét đẹp cổ điển và thanh tao của người mặc. Đặc biệt ở các xứ lạnh, chân váy kaki lại càng chiếm được nhiều cảm tình của hội chị em hơn bao giờ hết. 

Empty

Để tăng thêm nét thanh lịch và nhẹ nhàng, chúng sẽ được kết hợp với các tông màu trung tính khác như trắng, be, nâu hay đen.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh