5 loại nước ép lọc sạch cặn bã trong cơ thể, mỡ bụng dày cộp cũng phẳng lì

( PHUNUTODAY ) - Loại loại nước ép này có khả năng giúp loại bỏ cặn bẩn và độc tố khỏi cơ thể, mang lại sức khỏe và sự tươi mới cho bạn.

Nước ép cà chua

Cà chua luôn là loại quả làm đẹp da hàng đầu. Uống nước ép cà chua vào buổi sáng giúp tăng cường khả năng chống nắng, làm da trắng trẻo, mịn màng hơn.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt là một phương pháp hữu hiệu để chăm sóc và làm đẹp da, đặc biệt là da bị mụn. Dưới đây là một số tác dụng của nước ép cà rốt đối với làn da:

  • Làm sạch da: Nước ép cà rốt chứa các chất chống oxy hóa và vitamin A, giúp làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn, tạp chất tích tụ trên bề mặt da.
  • Kháng khuẩn da: Cà rốt có tính kháng khuẩn tự nhiên, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.
  • Làm mờ vết thâm do mụn: Vitamin A trong cà rốt có tác dụng làm mờ các vết thâm do mụn để lại trên da.
ep-ca-rot

Do vậy bạn có thể uống nước ép cà rốt hàng ngày hoặc sử dụng nó như một mặt nạ tự nhiên. Đảm bảo chế độ chăm sóc da hợp lý và kết hợp với một lối sống lành mạnh, sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh và mời mọc.

Nước ép bưởi

Chứa hàm lượng cao vitamin C, bưởi giúp giảm cholesterol, cân bằng lượng insulin và chống lại sự phát triển của các tế bào gốc tự do. Uống nước ép bưởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chống lão hóa da, đốt cháy mỡ thừa.

Nước ép lựu

Lựu rất giàu vitamin A, C và E cũng như sắt và chất chống oxy hóa, các chất giúp trung hòa phân tử gốc tự do, làm chậm tiến trình lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

ep-luu

Nước ép dứa

Không chỉ giàu vitamin C chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa, quả dứa còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả nhờ dồi dào hàm lượng alpha hydroxyl acid - một thành phần quan trọng trong các loại kem chống nhăn, giúp tẩy tế bào da chết và góp phần tái tạo tế bào da mới. Nên uống nước ép dứa vào buổi sáng để tận hưởng tối đa những lợi ích của loại quả này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link