Nhìn bàn tay xem chiều dài ngón tay biết chính xác kích thước và khả năng chuyện ấy của nam giới

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là kinh nghiệm dân gian, các nhà khoa học cũng đã nhận thấy có mối liên hệ giữa bàn tay với nội tiết tố và khả năng tình dục của nam giới

Theo khoa học

Khả năng của nam giới phụ thuộc lớn vào lượng hormone testosterol trong cơ thể. Trong khi đó lượng hormone này lại liên quan tới chiều dài ngón tay. Trên tạp chí châu Á, Andrology từng đăng tải một nghiên cứu chỉ ra rằng những người đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay áp út sẽ có cậu nhỏ kíc thước to hơn những người đàn ông có ngón tay áp út ngắn hơn ngón tay trỏ.

ngon tay khoa hoc

Kết quả này đưa ra từ việc nghiên cứu dữ liệu của nhưng người nam giới đến bệnh viện Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật tiết niệu. Kích thước ngón tay đeo nhẫn liên quan với lượng hormone testosterone ngay từ khi trong bụng mẹ. Theo đó chiều dài của hai ngón tya này có liên quan tới chất lượng số lượng tinh binh và hành vi tính cách. Điều đó thể hiện ra khuynh hướng chuyện ấy và sức khỏe về thể chất thể thao. Ngay từ khi còn là bào thai, em bé nhận được nhiều testosterone thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn của bé sẽ dài hơn. Tuy nhiên các nhà khoa học cũng khuyến cáo kích cỡ không hoàn toàn quyết định tới thời gian có thể cương cứng và quan hệ. Nhiều người có kích thước ngắn lại có thời gian duy trì tốt hơn.

Ngoài ra, những người đàn ông mà có kích thước ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay cái có nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến cao hơn. 

Theo kinh nghiệm dân gian

Theo kinh nghiệm dân gian nhìn bàn tay có thể đoán được vận mệnh cũng như sức khỏe của một người.

Ngửa bàn tay lên, nếu phần khớp tay ngón giữa với bàn tay có nhiều nếp nhăn, lõm vào sâu thì những nam giới này hay bị chứng "chưa ra chợ đã hết tiền", bị xuất tinh sớm.

ngon tay dan gian

Nếu ngón tay út bé nhỏ và ngắn hơn bình thường, thì nam giới dễ bị thận khí suy nhược, thiếu sức sống, cơ thể yếu ớt hay bị bệnh và khả năng chuyện ấy giảm sút. 

Kinh nghiệm dân gian cho rằng nam giới có ngón út dài hơn lóng tay thứ 2 của ngón đeo nhẫn thì thuận đường con cái, khả năng chuyện ấy phong độ.

Còn khi nắm tay lại, nhìn vào điểm giữa chân ngón út với điểm cuối đường tình cảm sẽ có 2-3 vạch nếp nhăn. Những nếp nhăn này thể hiện khả năng chuyện ấy. Nếu nếp nhăn dài, thô rõ ràng thì chuyện ấy tốt, còn nếp nhăn mảnh, nông mờ thì yếu. Nếu nếp nhăn quá mờ hoặc như không có thì khả năng rất kém. Nhìn lòng bàn tay mà thấy trắng bệch, lòng bàn tay mềm, mỏng manh yếu nhược, da trắng cũng có thể đang thiếu máu và khả năng quan hệ kém, người suy nhược. 

Tất nhiên khả năng tình dục thực tế còn phụ thuộc vào tình cảm, cảm xúc, các yếu tố tâm lý, môi trường. Thế nên những thông tin trên đây kinh nghiệm và thống kê ở một quy mô nhất định không phải phổ quát cho tất cả nam giới trên thế giới. Hơn nữa thời gian thay đổi, những năm tháng sống có nhiều yếu tố khác tác động lên sức khỏe của nam giới, nên ngoại hình không thay đổi nhưng rèn luyện có thê giúp tố chất bên trong thay đổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn