5 mẫu blazer cơ bản được gái Pháp lăng xê nhiệt tình vừa trẻ trung lại vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Thử tham khảo 5 mẫu blazer được gái Pháp chăm diện nhất, chị em sẽ luôn ghi điểm phong cách khi diện mẫu áo kinh điển này của mùa đông.

Đặc trưng trong phong cách của gái Pháp là sự thanh lịch, sang trọng mà không hề gắng gượng. Trong đó có cách lựa chọn blazer để vẻ ngoài trông thật thanh lịch, thời thượng. Cụ thể, thử tham khảo 5 mẫu blazer được gái Pháp chăm diện nhất, chị em sẽ luôn ghi điểm thanh lịch. 

Blazer kẻ

Style của gái Pháp không thể thiếu đi những món đồ họa tiết và blazer kẻ chính là một trong những items họa tiết phủ sóng street style. Họ chọn blazer kẻ ô cho thêm phần hút mắt, trẻ trung, hay nhã nhặn hơn thì diện áo blazer kẻ sọc. Blazer kẻ vốn bắt mắt nên gái Pháp mix&match theo cách đơn giản với quần jeans, quần âu màu trung tính.

Empty
Empty

Blazer dáng lửng

Blazer lửng lơ cỡ ngang hông sẽ toát lên nét trẻ trung, phá cách hơn một chút; và gái Pháp cũng đa dạng hóa style với item này. Áo blazer dáng lửng khi mix với quần cạp cao sẽ cho hiệu quả hack dáng rất tốt. Blazer dáng lửng còn có một cách diện khác rất nữ tính, ngọt ngào, đó là mix cùng chân váy.

Empty
Empty

Blazer nhấn eo

Phụ nữ Pháp luôn chú trọng đến khoản hack dáng cho nên blazer nhấn eo cũng không thể vắng mặt. Kiểu áo này tôn vòng 2 và tôn chiều cao hữu hiệu. Ngoài khả năng hack dáng, blazer nhấn eo được đánh giá rất cao ở sự chỉn chu, sang trọng. Tuy nhiên blazer nhấn eo có thể khiến người mặc trông "dừ" nên hãy kết hợp với áo sáng màu, quần jeans cho thêm phần trẻ trung nhé!

Empty
Empty

Blazer màu trắng kem

Blazer màu trắng kem dễ dàng lọt vào mắt xanh của gái Pháp. Khi diện item đơn giản này, phụ nữ Pháp không mix đồ theo hướng quá cầu kỳ. Họ thích layer bên trong áo màu trung tính, quần mang gam màu nhã nhặn, vẻ ngoài toát lên sự tinh tế mà vẫn rất hợp thời.

Empty
Empty

Blazer đen

Gái Pháp không bỏ qua lựa chọn cơ bản nhất, đó là blazer đen. Với món đồ basic này, chị em có thể thỏa sức sáng tạo. ãy ghim chặt một số công thức đơn giản như mix cùng áo thun trắng/áo kẻ ngang và quần jeans ống đứng để chẳng tốn công suy nghĩ mà vẫn có được vẻ ngoài sành điệu như ý. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link