5 màu tóc nâu thời thượng giúp bạn biến hóa nhan sắc đa dạng và cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - 5 màu tóc nâu quyến rũ và phù hợp với đa số màu da của phụ nữ châu Á mà chẳng cần phải tẩy tóc.

Tông màu nhuộm đa dạng và phổ biến là màu nâu. Màu nâu rất quyến rũ và phù hợp với đa số màu da của phụ nữ châu Á, điều đặc biệt là bạn không phải tẩy tóc khi áp dụng những màu tóc này.

1. MÀU TÓC NÂU TRÀ SỮA

Nâu trà sữa là một sắc nâu đặc sắc và thích hợp với nhiều kiểu tóc, có nhiều sắc độ và tông màu khác nhau cho các nàng lựa chọn, ví dụ như nâu trà sữa mật ong hay nâu trà sữa lạnh. Màu nhuộm khi lên tóc còn ánh chút sắc vàng và trắng, đem lại cảm giác như ly trà sữa, vừa tôn da và làm cho tóc nhìn suôn mượt hơn. 

Empty

2. MÀU NÂU CAM ĐẤT

Tóc nâu cam đất nền nã và có phần trầm hơn, bạn có thể thoải mái, sự kết hợp giữa nâu truyền thống và cam phá cách, đây được xem là màu nhuộm trung hòa giữa hai gam màu nâu và cam. 

Nâu cam đất là màu tóc nhuộm phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á, giúp da trở nên sáng và bừng sức sống. Bạn có thể kết hợp cùng son môi và phấn cùng tông để diện mạo được hài hòa, lung linh hơn. Nhờ đó mà cô nàng Taeyeon trông vô cùng rạng rỡ và đáng yêu trong màu tóc và phong cách trang điểm này.

Empty

3. MÀU NÂU TÂY

Nâu tây là một sự kết hợp giữa màu trâu trầm cùng với chút ánh đỏ. Vì sự pha trộn tuyệt vời này mà gam màu nhuộm không trầm và tối như nâu thuần, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã bắt mắt. 

Nổi lên từ Hàn Quốc, trong những năm gần đây nâu tây là màu tóc phổ biến và rất được yêu thích. Với màu nhuộm này, các cô nàng có thể khoe được nét đẹp trẻ trung, cá tính.

Empty

4. MÀU NÂU CHOCOLATE SÁNG

Nâu chocolate sáng là một màu nhuộm giúp các cô nàng có vẻ ngoài tươi tắn, đây còn là màu có khả năng bắt sáng giúp mái tóc bồng bềnh tạo nên ấn tượng khó phai. Với những sắc độ đậm nhạt khác nhau, nâu chocolate sáng hoàn toàn phù hợp với nhiều kiểu tóc.

Empty

Cho đến nay nâu chocolate sáng chưa hề hạ nhiệt khi vẫn là gam màu được nhiều phụ nữ lựa chọn để thay đổi diện mạo. Cũng bởi vì không quá nổi bật nên đây vẫn là màu tóc giúp phái đẹp khoe trọn vẹn được sức hút tự nhiên của mình.

5. MÀU TÓC NÂU CÀ PHÊ

Dường như nâu cà phê không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với tất cả lứa tuổi, màu da, phong cách trang điểm… Khi nhuộm màu cà phê bạn không cần phải tẩy tóc, màu nhuộm cũng dễ lên và vô cùng bền màu. 

Empty

Sắc nâu sẫm cùng với một chút ánh vàng giúp cho làn da trở nên trắng sáng và tạo được cảm giác mềm mượt. Nâu cà phê cũng là tông màu trầm, kín đáo mà vẫn cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link