5 mẹo phối áo giữ nhiệt phong cách sành điệu mà vẫn giữ ấm thoải mái dạo chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - Nói chung, kiểu áo này rất dễ phối, chỉ cần sáng tạo, phối màu sắc chuẩn là bộ trang phục của bạn trông sẽ ấn tượng.

Áo giữ nhiệt (thermal underwear) là loại áo được làm từ loại vải đặc biệt và thường có độ mỏng vừa phải, xốp cùng vô số ô khí nhỏ. Một ưu điểm khác của áo giữ nhiệt là chiếc áo thường có dạng ôm sát người, tay áo dài và đơn giản. Dưới đây là những gợi ý phối đồ với áo giữ nhiệt đã được các ngôi sao đã “duyệt” mà bạn có thể tham khảo.

Phối áo giữ nhiệt cùng quần jeans và giày bệt

Trong các cách mix & match, áo giữ nhiệt mặc với quần jeans là cool nhất và cũng dễ tỏa sáng nhất. Sự kết hợp này mang đến cho vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Jean là chất liệu rất dễ mặc và phối. Nét cổ điển của áo giữ nhiệt mix cùng chất liệu bụi bặm cool ngầu của jean tạo nên tính cân bằng.

Empty

Kết hợp với áo blazer

Áo giữ nhiệt thường có dáng basic, phối cùng blazer sẽ tạo thành set đồ kín đáo, thanh lịch. Bạn có thể mix thêm túi xách để tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ. Một chiếc dây chuyền mảnh nhỏ tạo nét duyên sang trọng như Jisoo cũng là một gợi ý hay ho.

Empty

Một cách khác đó là diện quần jean boyfriend xắn ống phối cùng giày đế xuồng có quai vắt ngang phóng khoáng. Phụ kiện đi kèm như chiếc túi xách màu beige trung tính, dây chuyền mặt hình trái tim yêu kiều hoàn thiện vẻ ngoài vừa sang trọng vừa đầy thần thái ngôi sao.

Empty

Phối cùng chân váy bút chì

Trong các cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ, mix áo cùng chân váy bút chì đơn giản và hoàn hảo nhất. Nếu muốn sang trọng và kín đáo hơn, bạn có thể mặc áo giữ nhiệt cùng váy bút chì màu trắng gợi cảm. Kết hợp cùng túi clutch kẹp bên vai thanh tao cùng giày buộc dây cân bằng cảm giác bí bách của set đồ.

Empty
Empty

Phối áo giữ nhiệt + quần yếm

Cách kết hợp quần yếm jeans cùng áo giữ nhiệt giúp bạn trông thời trang, trẻ trung và dễ thương nhất. Áo giữ nhiệt bình thường phối cùng quần yếm jeans và hoàn thiện bằng giày cao gót đen sang trọng chính là cách mặc thường thấy của các ngôi sao.

Empty

Hoặc bạn có thể phối áo thun trắng có dạng áo giữ nhiệt cùng quần yếm màu xanh da trời nhẹ nhàng, tươi tắn. Túi xách màu hồng phấn cùng sandal hoàn thiện vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. 

Empty

Mặc áo giữ nhiệt cùng váy xòe

Mặc áo giữ nhiệt cùng váy xòe sẽ tạo thành phong cách thời trang năng động, nghịch ngợm và trẻ trung. Miley Cyrus ấn tượng hơn với cách phối cùng váy da ngắn và bốt da cao qua gối. Túi kẹp dạng trống và tóc chải ngược hoàn thiện vẻ đẹp ngông nghênh, hoạt bát của cô.

Empty

Trên đây là những gợi ý cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ vừa sành điệu vừa ghi điểm cá tính để nàng đi chơi Tết. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối cùng quần tây, quần culottes, váy dài qua gối hay tới mắt cá… 

Theo:  xevathethao.vn copy link