5 món đồ trong khách sạn bạn có thể thoải mái mang về, ai không biết thật là phí của

( PHUNUTODAY ) - Sau mỗi lần ở tại khách sạn, bạn có thể mang một số vật dụng về để dùng tiếp. Nếu không cầm về, nhân viên khách sạn cũng sẽ vứt bỏ, rất lãng phí.

Cà phê, trà, nước đóng chai, đường gói

Thường thường, các khách sạn sẽ cung cấp 2 chai nước lọc mỗi ngày cho khách lưu trú. Ngoài ra, họ cũng sẽ chuẩn bị trà, cà phê, đường và các tiện ích khác như đã tính vào giá phòng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái.

Nếu bạn đặt phòng tại các khách sạn cao cấp, bạn còn có thể nhận được trái cây tươi, bánh quy và kẹo chocolate miễn phí để thưởng thức trong phòng của mình. Đây là những món quà đặc biệt mà bạn có thể tận hưởng.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng trong phòng khách sạn thường có một minibar, nơi thường có nước ngọt, bia và các loại snack khác. Những sản phẩm này thường sẽ được tính phí riêng nếu bạn sử dụng chúng.

photo-9-1620438500185427718499

Dép đi trong nhà

Dép đi trong nhà thường được cung cấp ở các khách sạn cao cấp và được thiết kế để sử dụng một lần. Sau khi khách hàng đã sử dụng chúng, nhân viên sẽ thu dọn và loại bỏ chúng, không tái sử dụng. Thông thường, đây là các đôi dép mỏng và không rất bền. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, bạn có thể mang chúng về.

Lưu ý rằng ở các khách sạn có mức giá thấp hơn, họ cũng có thể cung cấp dép, nhưng trong trường hợp này, quy định về việc làm mất hoặc hỏng dép có thể có và bạn có thể phải đền bù. Trước khi nhận phòng, bạn nên kiểm tra và rõ ràng về quy định của khách sạn liên quan đến việc sử dụng dép đi trong nhà.

do-mien-phi-trong-khach-san-03-1

Vật dụng văn phòng phẩm

Những vật dụng văn phòng phẩm thường thấy trong phòng khách sạn bao gồm bút chì hoặc bút bi, tập giấy note, phong bì và những món này thường có thể sử dụng khi cần hoặc bạn có thể mang về nhà một cách thoải mái.

Các sản phẩm này thường có in logo của khách sạn, và việc khách hàng mang chúng về nhà được coi là một cách quảng bá hình ảnh cho khách sạn. Do đó, khách sạn thường không có vấn đề gì khi bạn mang các sản phẩm này đi.

Tờ hướng dẫn du lịch, bản đồ

Nếu bạn muốn thăm thú khu vực xung quanh khách sạn, bạn có thể đến quầy lễ tân để tìm các tờ hướng dẫn du lịch và bản đồ. Những tài liệu này cung cấp thông tin về các điểm tham quan, những nơi ăn uống và các gợi ý du lịch khác.

Mỗi khách sạn có chính sách riêng, vì vậy để chắc chắn, bạn nên kiểm tra liệu những tài liệu này có bao gồm trong giá phòng hay không. Những thứ còn lại như chăn gối, ga giường, khăn, áo tắm thường không được mang đi, trừ trường hợp chúng được thêu tên của khách hàng.

Các món đồ dùng cá nhân

Các khách sạn thường cung cấp một loạt các sản phẩm dùng cá nhân cơ bản như dầu gội, dầu xả, xà phòng, sữa dưỡng thể, kem dưỡng da, bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng và nhiều sản phẩm khác. Những sản phẩm này được cung cấp cho tất cả các khách thuê phòng và thường được thay mới khi khách trả phòng. Bạn có thể thoải mái mang những sản phẩm này về nhà.

080758-do-gi-khong-duoc-cam-nhan

Mặc dù chất lượng của các sản phẩm này có thể không bằng những sản phẩm thông thường mà bạn thường sử dụng, nhưng chúng có lợi thế nhỏ gọn và tiện lợi, có thể sử dụng như những đồ dự phòng cần thiết.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng với các sản phẩm như dầu gội và sữa tắm, nếu chúng được đựng trong các chai lớn thì thường không được phép mang về.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link