5 thiết kế quần shorts được "săn lùng" nhiều nhất trong những ngày hè, giúp bạn sành điệu từ nhà ra phố

( PHUNUTODAY ) - Những fashionista thứ thiệt sẽ “săn lùng” 5 kiểu quần cơ bản này trong ngày Hè đấy.

Quần shorts là món đồ không thể thiếu được vào ngày hè, nó có đa dạng các chất liệu khác nhau cotton, nỉ, dệt kim,… Có vô vàn những kiểu quần short khác nhau nhưng nhìn chung có 5 thiết kế cơ bản chinh phục ngay cả những nàng khó tính nhất. 

Biker shorts

Biker shorts giờ đây đã phá vỡ những định kiến để trở thành món đồ nằm trong wishlist của vô vàn các cô gái. Với ưu điểm vượt trội là khả năng co giãn tốt, cho phép phái nữ thoải mái vận động đã làm kha khá cô nàng “siêu lòng”.

Empty

Thế nhưng bạn nên chú ý, sự ôm sát của "quần xe đạp" lại là một “con dao hai lưỡi”. Bạn nên che chắn khéo léo để tránh lộ ra những “nhược điểm” cơ thể. Hãy khoác thêm một chiếc áo oversize như blazer, sơmi,… vừa như một cách điểm xuyết cho tổng thể trang phục. Nếu muốn diện biker shorts “đơn phương độc mã”, tối nhất là nên chọn quần tối màu và seamless.

Empty

Quần cotton

Cotton shorts chính là chân ái dành cho bạn thích sự thoáng mát. Từ phom dáng rộng giúp quên đi mối lo “đùi to” của hội con gái đến bảng màu và họa tiết vô cùng đa dạng. Có thể mix cùng áo crop top, tank top.

Empty

Đây chính là món đồ cứu tinh trong những ngày “không biết mặc gì”. Nếu “tàu ngầm” trên Instagram của hội tín đồ, bạn sẽ dễ thấy các màu pastel như xanh, vàng, hồng,… cùng họa tiết cổ điển như caro và kẻ sọc dường như chưa bao giờ lỗi mốt và được yêu thích ở mọi nơi. 

Micro short

Những thiết kế “nhỏ mà có võ” như chân váy mini, baby tee và giờ đây là quần siêu ngắn trở lại đầy mạnh mẽ dưới sự lăng xê của các “trend-setter” như Bella Hadid, Elsa Hosk,… Thiết kế ngắn hơn so với tiêu chuẩn thông thường vô cùng sành điệu.

Empty

Những chiếc quần vintage trở thành những item thời thượng và được săn lùng hơn cả những thiết kế mới toanh. Chúng thường sở hữu phom dáng rất vừa vặn, tinh tế.

Dolphin short

Đây là kiểu quần unsiex đặc trưng với “khe hở” nối liền hai vạt quần dáng tròn đã từng “làm mưa làm gió” những năm 1980. Từ chiếc quần chỉ dành riêng cho thể thao độ nhận diện của dolphin shorts phủ sóng khắp mọi nơi, không những ở trời Tây mà còn “kiêu hãnh” hiện diện trên các bãi biển và đường phố châu Á.

Empty

Chiếc quần đùi “cá heo” này cho phép người mắc thỏa sức trải nghiệm với vô vàn phong cách khác nhau. Đâu phải cứ quần thể thao là phải chạy nhảy, bạn hoàn toàn có thể hóa cô nàng sang chảnh khi mix & match nhiều phụ kiện hơn.

Quần boxer

Quần boxer ống rộng và cạp chun bản to ngày cang có địa vị của mình trong làng thời trang. Vốn được thiết kế dành riêng cho nam giới, kiểu quần “mượn của bạn trai” này thổi một làn gió mới lạ vào tủ đồ của hội tín đồ. Khi kết hợp cùng các item nữ tính hơn như bra, crop top,…

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link