5 thói quen khiến thần Tài ‘chán nản’ quay lưng, vợ chồng lục đục: Ai phạm phải nhớ sửa ngay

( PHUNUTODAY ) - Có những thói quen tưởng như rất bình thường nhưng theo phong thủy nó lại có thể làm ảnh hưởng đến tài vận, khiến vợ chồng lục đục.

Không rửa sạch trán

Có nhiều người khi rửa mặt thường rất qua loa nhanh chóng, không chú trọng làm sạch vùng trán. Đó chính là sai lầm có thể khiến tài vận sa sút.

Phong thủy quan niệm trán là đại biểu cho tiền đồ, sự nghiệp và khả năng tài chính của một người. Nếu không được giữ sạch thì vận may sẽ không được rõ ràng. Bạn cần nhớ rằng may mắn chính là từ phía trên giáng xuống nên cần chú ý hơn tới vùng trán của mình.

Ở nhà để giày dép bừa bộn

Nhiều người mua quá nhiều giày dép, tủ để bao nhiêu cũng không đủ nên cứ tiện tay tiện chân vứt trước cửa. Nhiều người nghĩ việc này không ảnh hưởng gì nhưng theo phong thủy đây chính là hành động khiến thần Tài nổi giận.

Phong thủy quan niệm cửa ra vào có tầm quan trọng cực kỳ lớn. Nó chính là nơi “đón tiền vào cũng như tiễn tiền ra” nên ảnh hưởng rất nhiều tới vận khí của gia chủ và các thành viên trong nhà.

Nếu bạn không thể thay đổi được hướng nhà thì cũng hãy giữ cho cửa nhà luôn sạch sẽ, thông thoáng. Toàn bộ luồng khí lưu thông vào căn nhà đều thông qua cửa chính, bất kể là khí vượng, tà khí hay thuộc dạng trường khí tốt/xấu cho sức khỏe của con người. Vậy nên hãy mua thêm tủ đựng giày hoặc vứt bỏ những đôi giày dép không dùng nữa.

Cửa nhà có sạch thì từ trường trong không gian sống của chúng ta mới ổn định, thần Tài mới dễ ghé thăm và đem lại may mắn cho gia đình.

Vứt tiền lẻ bừa bãi

Phong thủy cho rằng việc vứt tiền lẻ bừa bãi là “xem thường” thần Tài, khiến vị thần này nổi giận, đùng đùng bỏ đi. Lý do là tiền lẻ có thể tích tiểu thành đại, dùng làm công đức hoặc cho những người ăn xin nghèo khổ.

Ngoài ra, để tiền lẻ trong túi quần, túi áo rồi để quên cho vào máy giặt cũng là thói quen không tốt. Điều đó có nghĩa là tiền tài của bạn đang bị cuốn trôi đi hết.

Sử dụng vật phẩm phong thủy bừa bãi

Mặc dù việc dùng vật phẩm phong thủy cầu tài lộc, sức khỏe, bình an,… không xấu nhưng nếu dùng bừa bãi, sai cách thì lại hóa hại. Chẳng hạn bày vật phẩm vượng tài trên bàn, khay trà hay trên bệ cửa sổ, bày ở bất cứ mọi nơi thì lợi bất cập hại.

Mỗi vật phẩm phong thủy đều có tác dụng cũng như phương vị thích hợp riêng. Nếu không hiểu rõ công dụng và cách dùng cho đúng thì không bày còn hơn.

Để căn bếp lạnh lẽo

Theo phong thủy, căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà, là yếu tố tạo thành nơi được gọi là “tổ ấm”. Bếp là nơi nuôi dưỡng sự hạnh phúc cũng như sức khỏe của gia chủ nên khi gia chủ để căn bếp lạnh lẽo, không đoái hoài đến thì cuộc sống chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, vợ chồng con cái không thể hòa đồng, hạnh phúc.

Vậy nên bạn hãy thường xuyên nấu ăn ở nhà để gia đình có thêm thời gian gần gũi sum vầy, căn nhà thêm hơi ấm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link