5 thực phẩm siêu rẻ là "khắc tinh số 1" của ung thư, nên đưa vào thực đơn hằng ngày

( PHUNUTODAY ) - Dân gian có câu rằng “nhỏ nhưng có võ” thật chính xác để gọi tên 5 loại thực phẩm này. Các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ rằng: Thường xuyên ăn những loại thực phẩm này, nguy cơ mắc ung thư sẽ giảm xuống 0,001 %...

 Nghiên cứu khoa học đã cho thấy những thực phẩm thông thường có thể giúp bạn và gia đình giảm nguy cơ ung thư.

Các loại thực phẩm như cà rốt, cà chua, tỏi… không chỉ dừng lại ở việc bổ sung vitamin và dinh dưỡng nhất định các loại thực phẩm trên còn có thể giúp ngăn chặn các khối u.

te-bao-ung-thu-da-chet-co-the-tu-an-chinh-minh-de-hoi-sinh

Ngũ cốc

Tất cả các loại ngũ cốc được đóng gói sẵn bao gồm cả bột mì, mì ống ở Mỹ đều có chứa axit folic, chống lại dị tật bẩm sinh và có thể giảm nguy cơ ung thư ruột kết.

Cà chua

4_59631

Cà chua nấu chín đặc biệt tốt sức khỏe của bạn. Trong cà chua có một chất carotenoid được gọi là lycopene có thể giảm ung thư tuyến tiền liệt.

Chất xơ

Chế độ ăn giàu chất xơ bao gồm ngũ cốc, các loại rau, các loại đậu bảo vệ bạn chống lại ung thư ruột kết.

Tỏi

photo1519272026126-15192720261261898030279

Tổ chức Y tế Thế giới khuyên rằng nên thêm tỏi vào khẩu phần ăn của bạn, nó có thể làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng, dạ dày và ung thư vú.

Nhãn

nhan-giup-an-ngon-ngu-tot-tang-tri-nho

Nhãn được biết đến là loại quả có thể hỗ trợ quá trình lành vết thương và tăng tuổi thọ. Nó giúp chống lại các phân tử gốc tự do trong cơ thể và bảo vệ các tế bào không bị tổn thương. Đồng thời, nhãn còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.

Hãy thường xuyên đưa những thực phẩm này vào trong thực đơn cho gia đình để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link