50 tuổi vẫn mảnh mai gợi cảm, "mỹ nữ gốc Việt đẹp nhất Châu Á" chia sẻ bí quyết cực hay khi ăn tối

( PHUNUTODAY ) - Nay đã tròn 50 tuổi, nhan sắc, vóc dáng mảnh mai của mỹ nhân Chung Lệ Đề còn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tị.

Trong làng giải trí Hồng Kông thập niên 80-90 không thể bỏ qua cái tên Chung Lệ Đề, một mỹ nhân nóng bỏng và vô cùng thông minh.

23 tuổi, Chung Lệ Đề chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa. Vào năm 2000, người đẹp này từng được Tạp chí FHM Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á". Ở thời điểm đó, nhan sắc hút hồn của Chung Lệ Đề khiến cô trở thành biểu tượng gợi cảm tại Trung Quốc, là người tình trong mộng của cánh mày râu.

Vào năm 2000, Chung Lệ Đề từng được Tạp chí FHM Singapore bình chọn là

Vào năm 2000, Chung Lệ Đề từng được Tạp chí FHM Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á".

Bí quyết giữ dáng của Chung Lệ Đề đến từ một nguyên tắc ăn tối

Chia sẻ bí quyết để duy trì nhan sắc và sức khỏe, Chung Lệ Đề chia sẻ: Thói quen mỗi sáng của cô là uống một cốc nước ấm lớn sau khi ngủ dậy để hỗ trợ hoạt động của dạ dày, thanh lọc cơ thể và làm tinh thần khoan khoái hơn.

Để da đẹp, dáng thon, Chung Lệ Đề còn ăn nhiều đạm và uống nhiều nước rau ép, mỗi ngày cô đều ăn một quả táo để giảm cơn đói.

Đặc biệt, Chung Lệ Đề tiết lộ mình có một nguyên tắc không bao giờ thay đổi trong bữa tối đó là: Tuyệt đối không ăn thứ gì sau 7 giờ tối.

Chung Lệ Đề tiết lộ mình có một nguyên tắc không bao giờ thay đổi trong bữa tối đó là: Tuyệt đối không ăn thứ gì sau 7 giờ tối.

Chung Lệ Đề tiết lộ mình có một nguyên tắc không bao giờ thay đổi trong bữa tối đó là: Tuyệt đối không ăn thứ gì sau 7 giờ tối.

Từng có một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nội tiết & Chuyển hóa đã chỉ ra, dùng bữa muộn có liên quan đến tăng cân và làm tăng lượng đường huyết trong máu. Những người ăn tối muộn sở hữu lượng đường trong máu cao hơn 20% và lượng chất béo đốt cháy giảm 10% so với người khác.

Cũng theo các nhà khoa học, thời điểm ăn tối tốt nhất là 6-7 giờ tốt.

Ăn tối qua muộn bạn sẽ gặp những nguy cơ về sức khỏe sau đây:

- Các bệnh dạ dày: Nếu bạn ăn tối muộn thường xuyên, dạ dày không chỉ phải làm việc quá giờ mà còn khiến niêm mạc bị lão hóa do không được thay mới. Khi tình trạng này kéo dài liên tục, các bệnh dạ dày như viêm dạ dày hay loét đường tiêu hóa sẽ xuất hiện và ngày một trầm trọng.

- Béo phì, thừa cân: Bữa tối muộn sẽ gần với giờ ngủ và quá trình trao đổi chất bị chậm lại. Lúc này, thực phẩm bạn vừa tiêu thụ được chuyển hóa và tiêu hóa thật gấp gáp. Điều này góp phần gây bệnh béo phì.

- Ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ: Quá trình tiêu hóa sát giờ đi ngủ sẽ tác động đến chu kỳ giấc ngủ, khiến bạn khó ngủ sâu và vô tình gia tăng tốc độ lão hóa.

- Dễ mắc sỏi thận.

- Tăng huyết áp.

- Gia tăng nguy cơ đột quỵ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link