Những mẹo đơn giản để nâng cao phong cách thời trang của bạn, không tốn kém chỉ cần để ý một chút

14:25, Thứ hai 31/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang chán vì lâu lâu không có điều kiện sắm đồ mới? Đừng lo hãy nhớ một số mẹo sau thì bạn luôn có phong cách thời trang sành điệu với bộ đồ cũ

Bỏ vài nút cài sơ mi

Đừng mặc sơ mi theo mãi một cách. Một chiếc sơ mi hôm trước cài khuy kín, hôm sau bỏ ngỏ sâu vài khuy đã khiến bạn trở nên khác biệt rồi. Hoặc đôi khi lấy thêm chiếc khăn lụa nhỏ quàng thêm dưới cổ áo đã là một sự khác biệt.

nut cai

Đừng quên thắt lưng

Một chiếc thắt lưng có thể khiến bộ đồ hôm qua trở nên khác biệt. Thay đổi thắt lưng hoặc thắt lưng theo các kiểu khác nhau là đã đủ để tạo ra sự mới mẻ cho bạn.

Những chiếc áo khoác mỏng

Chúng vô cùng tiện lợi khi dùng và để tạo thêm một phong cách mới cho nhiều bộ đồ của bạn. Khoác thêm chiếc áo mỏng tạo cho bạn một sự dịu dàng và trẻ trung, đầy hứng khởi.

that lung

Những chiếc khăn lụa nhỏ

Khăn lụa rất tiện dụng để bạn biến hóa thời trang của bản thân. Hãy thắt nơ khăn lụa trên túi, thế là chiếc túi có diện mạo khác. Hãy thắt khăn lụa ở cổ tay, bạn trở nên sành điệu khác. Hãy dùng khăn lụa thắt giữa hai nút quần hoặc váy để biến tấu thời trang…

ghim cai

Phụ kiện cài ngực

Một chiếc ghim cài mới cũng có thể biến bộ đồ của bạn trở nên khác lạ hơn. Vì thế hãy thử dùng các kiểu ghim cài để tạo ra những điểm nhấn mới lạ độc đáo trên trang phục của bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên