6 cách làm đẹp "độc - lạ" từ gái Hàn: Làm dày tóc bằng mỡ ngựa, chăm sóc da với nọc ong

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy một điều là hầu hết những công thức hay sản phẩm chăm sóc da nêu trên đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Nhiều chị em luôn mơ ước có một làn da căng bóng và khỏe mạnh hay mái tóc suôn mượt như phụ nữ Hàn Quốc. Để được như thế, phái đẹp xứ sở kim chi đã phải cất công chăm sóc cô cùng kỹ lưỡng. Nếu bạn thắc mắc rằng cách làm đẹp của họ như thế nào mà có thể đem đến hiệu quả "thần kỳ" đến thế thì dưới đây là những bật mí dành cho bạn. 

Làm dày cho mái tóc từ mỡ ngựa

Nếu như mái tóc quá khô xơ và dù đã tìm mọi cách khắc phục nhưng vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện, họ sẽ nhờ đến kem mỡ ngựa. Dù không phải dầu gội hay là keo chuyên dụng nhưng nó đem lại hiệu quả rất tốt đối với mái tóc đấy nhé. Sản phẩm thường được làm ở dạng kem, giá thành rất rẻ phù hợp với mọi túi tiền. Ngoài sử dụng cho tóc thì kem mỡ ngựa còn được dùng để làm lành các vết sẹo, giảm tình trạng da khô vào buổi tối.

cham-soc-theo-phu-nu-han-quoc-giup-da-va-toc-khoe-mo-ngua-noc-ong-7f1e1d

Dưỡng da bằng dịch ốc sên, nọc ong 

Ốc sên được xem là một trong những phương pháp làm đẹp từ rất lâu. Đâylà thành phần giúp chữa lành những khuyết điểm trên bề mặt da một cách hoàn hảo nhất. Những sản phẩm có chứa thành phần này rất quý hiếm và đem lại hiệu quả tốt nên luôn cháy hàng, nhiều người muốn mua phải chờ rất lâu hoặc giá thành cao.

Kem phô mai

Giống như mặt nạ kem trứng cá, kem phô mai là thành phần dưỡng có trong một sản phẩm chăm sóc da. Sản phẩm này đã được nhiều phụ nữ Hàn sử dụng và feedback lại rằng họ cảm thấy làn da được trẻ hóa, giữ ẩm tuyệt đối.

cham-soc-theo-phu-nu-han-quoc-giup-da-va-toc-khoe-mo-ngua-noc-ong-31384a

Mặt nạ vàng 24 cara

Đây là một trong những sản phẩm dưỡng da cao cấp và quý hiếm của Hàn Quốc, không chỉ xa xỉ mà hiệu quả cũng được nhiều chị em công nhận. Mặt nạ vàng có công dụng điều trị được những vết thâm sần do mụn để lại, detox làn da hoàn hảo và cải thiện những khuyết điểm khác.

cham-soc-theo-phu-nu-han-quoc-giup-da-va-toc-khoe-mo-ngua-noc-ong-931b5f

Trang điểm "lặn"

Phương pháp chăm sóc da của phụ nữ Hàn thật kỳ công và mới lạ với tên gọi trang điểm "lặn". Đây chỉ là một bí quyết để giúp lớp nền của bạn trông đẹp hơn bằng cách ngâm mặt vào thau nước sạch khoảng 30s sau khi trang điểm là được. Cách làm này giúp cho lớp trang điểm được giữ lâu hơn và không bị trôi phấn.

Phương pháp làm trắng da tự nhiên

Phụ nữ Hàn Quốc luôn có bí quyết để giúp cho làn da trắng tự nhiên như dùng nước cốt chanh, sáp dưỡng ẩm, serum trắng da tự chế chứa các thành phần nước hoa hồng, sữa tươi, glycerine, gel lô hội và vitamin E... Đây đều là những hoạt chất giúp dưỡng da mềm mịn và trắng hồng.

Có thể thấy một điều là hầu hết những công thức hay sản phẩm chăm sóc da nêu trên đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Những phương pháp nghe có vẻ lạ lẫm như làm đẹp nhưng mang đến một làn da "lão hóa ngược" và giảm những khuyết điểm trên bề mặt da một cách đáng kể.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link