6 đặc điểm phú quý của nam giới: 9/10 người là người giàu có

( PHUNUTODAY ) - Nam giới có những đặc điểm này trên cơ thể thường là người có số phú quý, bên cạnh họ luôn có quý nhân giúp đỡ.

Tóc trên đỉnh đầu thưa, bóng và tròn

Một cuốn sách có nói “những người cao quý không có mái tóc dày”. Người đàn ông có một cái đầu tròn và bóng với mái tóc thưa, hầu hết đều là người rất thông minh. Họ có ý tưởng và hiểu biết của riêng mình. Bên cạnh đó, họ có khả năng thích ứng linh hoạt tương đối mạnh trong xã hội.

Phần lớn họ là người năng nổ, có động lực, có mục tiêu và lý tưởng mạnh mẽ. Các mối quan hệ của họ thường bền chặt, sự nghiệp phát triển, tài lộc tự tìm đến nhà.

Vầng trán cao và rộng là người nhiều tiền

Trong nhân tướng học, vầng trán được mệnh danh là trời sinh, là biểu hiện cho sự thông minh và tài lộc của một người. Nếu trán của đàn ông cao và đầy đặn thì hầu hết những người đàn ông này đều rất thông minh, sáng suốt, nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện.

Họ có tầm nhìn xa, có kỹ năng lãnh đạo đầu tư và quản lý tài chính xuất sắc. Ngoài ra, họ cũng có kỹ năng phân tích và phán đoán xuất sắc. Khả năng giao tiếp của họ cũng rất mạnh mẽ.

Phần trên tai hơi nhô ra, tổng thể không nhỏ

Tai là lớp vỏ bên ngoài của thận, tượng trưng cho trí tuệ và sức khỏe, cũng như sự giàu có và may mắn của một người. Người đàn ông có tai dày và to, phần trên hơi nhô ra thì có nghĩa là tài lộc vượng. Phần lớn họ là người có chỉ số IQ cao, lên hết hoạch tốt, luôn suy nghĩ và phán đoán rõ ràng.

Họ bình tĩnh và lý trí trong công việc. Họ kiên trì và nghiêm túc nên có thể làm tốt bất cứ việc gì. Cũng nhờ vậy mà họ có thể làm nên sự nghiệp lớn.

Mũi thẳng

Nhân tướng học coi mũi là cung của sự giàu có và tơ lụa. Nó thể hiện sự may mắn và hành vi giàu có của một người. Ngoài ra, mũi cũng thể hiện sự tự tin của người đó.

Đàn ông có mũi thẳng và có thịt thì hầu hết đều có tính cách mạnh mẽ. Họ ngay thẳng, rộng lượng, đối nhân xử thế chân thành với mọi người và có tính khí đặc biệt thẳng thắn.

Với các mối quan hệ cá nhân xung quanh họ xử lý rất tốt. Khi đã quyết định điều gì họ sẽ theo đuổi đến cùng. Vì vậy, họ có thể tạo ra sự khác biệt trong sự nghiệp. Họ có vận may, có khả năng đầu tư và kinh doanh xuất sắc.

Hai cằm

Cằm đại diện cho sự giàu có và địa vị bất động sản của một người. Ngoài ra, nhân tướng học cũng dựa vào cằm để xem vận số của một người khi về già.

Đa phần đàn ông có hai cằm đều rất nhân hậu, rộng lượng. Họ không thích câu nệ. Trong công việc họ là người xuề xòa, đảm đang, bảo thủ, không thích tiêu tiền bừa bãi. Họ có năng lực tụ tài, biết cách xử lý các mối quan hệ xung quanh. Nhìn chung họ có tài lộc dồi dào, sống giàu sang, hạnh phúc.

Phần trên mí trên, giữa lông mày và mắt đầy đặn

Trong nhân tướng học, mí mắt trên thể hiện khả năng đầu tư và quản lý tiền bạc, khả năng tích lũy tiền bạc và sự ổn định của các mối quan hệ trong gia đình. Phần trên mí trên nếu đầy đặn thì là người vượng phí. Họ thường xuất thân trong gia đình khá giả, có gia sản.

Phần lớn họ là người rộng lượng, hào phóng, đối xử tốt với mọi người. Họ có chí khí, hay giúp đỡ người khác nên có nhiều quý nhân xung quanh. Với khả năng quản lý tài chính và đầu tư xuất sắc, họ dễ đạt được những thành tựu tốt đẹp và phát triển trong sự nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link