6 loại nước ép vừa giúp giảm cân vừa giúp thanh lọc cơ thể, chị em càng uống càng trẻ lâu, sống thọ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng bỏ qua những loại nước ép dưới đây giúp thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa rất tốt.

Nước cần tây giảm cân

Trong nước ép cần tây chứa nhiều vitamin A, E, C... khoáng chất có tác dụng tiêu hao mỡ thừa cần tây giảm cân còn có các công dụng như: Tốt cho đại tiện, giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố.

Nghiên cứu gần đây cũng cho thấy rằng việc sử dụng cần tây trong các bữa ăn đã giúp nhiều người giảm được từ 2 – 3kg chỉ trong 1 tháng. Vậy thì rõ ràng việc sử dụng nước ép cần tây giảm cân là hoàn toàn khả thi.

Nước ép bưởi

Hiện tại bưởi đang là loại trái cây hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn thêm một số thông tin để giảm cân hiệu quả hơn với nước ép bưởi.

Trong thành phần chính trong bưởi đó chính là vitamin C, chất xơ và cả các loại carbonhydrate tự nhiên. Thành phần này khi kết hợp cùng với protein sẽ tạo ra sự đốt cháy đối với chất béo.

dua hau

Nước ép dứa

Nước ép dứa có màu vàng đẹp mắt cùng mùi thơm dịu nhẹ mời gọi thực khách. Vị dứa chua thanh, ngọt nhẹ, cho thêm vài viên đá sẽ càng làm tăng thêm hương vị, tạo cảm giác sảng khoái thêm rất nhiều lần đó!

Nước ép lựu

Không chỉ giúp lấy lại làn da tươi sáng, nước ép lựu còn giúp ngăn chặn cơn thèm ăn, đốt cháy chất béo và tăng cường quá trình trao đổi chất. Nước ép lựu khá dễ uống, bạn có thể sử dụng lựu tươi hoặc nước ép lựu hữu cơ đóng chai để đảm bảo an toàn.

Nước ép bắp cải

Giàu chất xơ, nhiều nước, tốt cho hệ tiêu hóa vừa giúp tạo cảm giác no lâu, nước ép bắp cải thực sự là lựa chọn hiệu quả để giảm cân, đốt cháy mỡ thừa. Để dễ uống bạn có thể kết hợp với 1 quả táo và chanh hoặc các trái cây có vị ngọt như củ cải đường hay cà rốt.

nuoc-ep-trai-cay

Nước ép dưa hấu

Mặc dù có vị ngọt đậm nhưng mỗi 100g dưa hấu chỉ chứa 30 calo, còn lại là nước. Do đó, nước ép dưa hấu cũng là một trong những chọn lựa giảm cân mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra, nước ép dưa hấu còn giúp thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể vô cùng tốt. Vì vậy, bạn đừng dại bỏ qua loại nước ép này nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link