Chẳng cần tốn tiền triệu phụ nữ thổi bay nám, tàn nhang bằng những thực phẩm "bình dân" bán đầy ngoài chợ

( PHUNUTODAY ) - 5 loại thực phẩm dưới đây giúp chị em phụ nữ khỏe mạnh và phòng ngừa sự lão hóa da vô cùng tốt.

Cần tây

Trong thành phần của rau cần tây có chứa nhiều vitamin E, A, K… giúp bảo vệ ngũ tạng, bồi bổ cơ thể, bổ khí, dưỡng trung, kéo dài tuổi thọ. Đồng thời, thành phần glucose và fructose có trong cần tây cũng là nguồn năng lượng cho hoạt động của tế bào não. Nếu bạn thườnng xuyên uống nước cần tây sẽ giúp sảng khoái não bộ, tăng cường thị lực và đôi tai khỏe mạnh.

Các loại nấm

Trong nấm hương rất giàu vitamin, chất xơ , sắt, canxi… tốt cho sức khỏe. Đồng thời trong các loại nấm còn có chứa axit nucleic, 18 loại axit amin, hơn 30 loại enzyme, muối vô cơ và nguyên tố vi lượng. Thực phẩm này giúp ức chế sự gia tăng của cholesterol trong huyết thanh và gan, giảm huyết áp, ngăn ngừa xơ cứng động mạch phòng đột quỵ. Ngoài ra, trong thành phần của các loại nấm còn có chất cảm ứng interferon, chất này có thể khiến cơ thể người sản sinh ra chất interferon cản trở virus, giúp con người cải thiện hệ miễn dịch.

Cần tây vừa giảm cân, phòng ngừa bệnh vừa thổi bay nám

Cần tây vừa giảm cân, phòng ngừa bệnh vừa thổi bay nám

Bí đao

Theo chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ trong bí đao có chứa nhiều vitamin C giúp dưỡng ẩm cho da và giúp loại bỏ vết nám tàn nhang rất tốt. Đồng thời, bí đao còn giúp tăng sinh collagen và sợ đàn hồi của da. Những người thường xuyên ăn bí đao có thể giúp loại bỏ nếp nhăn trên da, cho da luôn được mịn màng.

Cam

Trong các trái cây thì quả cam cũng là loại quả chứa nhiều vitamin C. Nó giúp dưỡng ẩm cho da, tạo collagen và giữ cho bạn có một làn da mịn màng. Đồng thời, quả cam cũng có công dụng như cam còn có bưởi, rau mùi tây. Bạn có thể sử dụng xen kẽ các loại rau quả này để thay đổi mỗi ngày.

Bí đao thần được cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Bí đao thần được cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Chuối

Trong quả chuối có chứa vitamin B, vitamin A, chất béo, protein, gluxit,… Đồng thời, quả chuối có tác dụng giúp chữa khí huyết không đủ, tinh thần sa sát, bệnh già yếu, đồng thời giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da, an thần, dưỡng huyết cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, chuối còn giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động nhịp nhàng trơn tru hơn phòng ngừa được căn bệnh táo bón, bệnh trĩ...rất tốt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link