Dáng đẹp như Rosé cũng nhiều lần bị lộ khuyết điểm vì chọn sai trang phục

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân khẳng khiu và vòng kiềng chính là chủ đề mà người hâm mộ hay bàn luận nhất về giọng ca "On The Ground".

Rosé thường được giới mộ điệu khen ngợi bởi lối tạo dựng hình tượng thanh lịch sang chảnh. Nhưng cô cũng có  một số hạn chế về vóc dáng khá phổ biến, không phải lúc nào cô cũng có cách lên đồ hoàn hảo. Một trong số đó chính là đôi chân khẳng khiu và vòng kiềng chính. Đây là chủ đề mà người hâm mộ hay bàn luận nhất về giọng ca "On The Ground".

Empty

Trong chuyến công tác tại New York nhân dịp Met Gala, khuyết điểm hình thể này của Rosé càng lộ rõ. Bộ cánh theo phong cách preppy mà Rosé lựa chọn để xuất hiện trên đường phố New York rất đẹp được khen ngợi về cách mix nhìn như tiểu thư dạo chơi. Thế nhưng khi nhìn xuống đôi chân, không ít netizen thấy khá là thất vọng.

Empty

Chiều cao của cô đứng đầu nhóm với 1m68 thế nhưng Rosé khá trắc trở trong việc lựa trang phục bởi chân khẳng khiu, vòng kiềng và đầu gối củ lạc. Mỗi lần cô nàng diện váy ngắn đều khiến fan cảm thấy xót xa vì quá gầy.

Empty

Cho dù diện quần skinny thì độ cong của đôi chân lại càng rõ rệt hơn, đây vốn là kiểu quần làm lộ nhược điểm nhất. 

Empty

Cũng vì chân như "cẳng gà" mà tỉ lệ cơ thể mất cân đối, phần đầu trông lệch hẳn so với thân dưới.

Tự Rosé hiểu rõ vấn đề của bản thân nên mấy năm gần đây, cô đều chọn quần ống rộng để cải thiện khuyết điểm.

Empty

Mặc ần ống rộng để che chân vòng kiềng là "chuẩn bài" rồi, có điều Rosé lại lạm dụng những chiếc quần với chất liệu suôn, sự che khuyết điểm đơn giản xem ra chưa xứng tầm với một Đại sứ thương hiệu quốc tế như Rosé.

Empty

Cô nàng còn gây ấn tượng với kiểu quần "thừa vải", đem cắt đi cũng may được thêm 2 cái áo. Cũng may vòng eo đắt giá của Rosé mới trở thành tâm điểm và người ta cũng vô tình quên đi nhược điểm kia. 

Để Rosé nói riêng và cánh chị em nói chung vừa khai thác được chiều dài đôi chân mà vẫn che được khuyết điểm chí mạng, chị em có thể học một số cách sau:

Empty

Gợi ý đầu tiên cũng từ chính Rosé: đó là kiểu quần ống đứng thẳng thớm với chiều dài vừa đủ chạm đất.

Empty

Chất liệu cứng cáp mà kiểu quần này rất "đứng dáng", không bị lộ như kiểu quần mà cô diện tại New York.

Empty

Quần tây với chiều dài trên mắt cá chân cũng rất nịnh dáng, đặc biệt nếu bạn là người ưa style menswear như Rosé.  Rosé chịu khó tăng cân kết hợp chăm chỉ luyện tập yoga, pilates... thì sẽ cải thiện tình hình đáng kể, thay vì nhọc công diện đồ gì cho che được khuyết điểm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link