7 mẫu nail đẹp để nàng chơi Tết nàng nào cũng nên thử để thêm phần nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng nail này đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong đó có loạt mẫu nail này.

Nail màu Peach Fuzz

Bộ nail màu đào phấn tươi sáng chắc chắn phải trúng trend. Tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác tươi mới mà không quá phô trương.

Empty

Nail Pháp quen thuộc

Mẫu nail kiểu Pháp từng rất quen thuộc nay được hồi sinh và sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng làm móng. Nail kiểu Pháp luôn là phong cách làm móng cổ điển, tối giản. 

Empty

Nail coquette

Kiểu móng này lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang Coquette là thứ bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Kiểu nail này không hề khó để thực hiện, chỉ cần chọn lớp nền màu pastel trang nhã và đính thêm những chi tiết nơ, ngọc trai dễ thương là xong ngay.

Empty

Phong cách grunge thập niên 90

Những hình vẽ vui nhộn và đậm chất grunge cảm hứng thập niên 90 sẽ khiến bộ nail của bạn trông cực kì thời trang. Bạn chỉ cần kết hợp những màu sơn đậm như đen, xanh sẫm, tím sẫm, và đỏ đậm là có thể theo đuổi xu hướng này dễ dàng.

Empty

Aura nails

Đây là một trào lưu móng mang đậm phong cách Y2K, từng hot năm 2023, hứa hẹn vẫn giữ được độ “hot” trong 2024. Tuy nhiên, ở 2024 có những thay đổi khác biệt hơn như kết hợp thêm các các sắc thái màu mới, vẽ hiệu ứng 3D và đính kim cương. Cách vẽ kiểu móng này đơn giản là chọn màu sơn trung tính, thêm màu sắc khác nổi bật hơn vào giữa móng để tạo hiệu ứng chuyển đổi 3D đẹp mắt.

Empty

Kẻ sọc

Nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng năm nay đây lại là mẫu móng tay được nhiều chị em yêu thích. Thiết kế móng tay mùa đông kẻ sọc luôn là kiểu cổ điển an toàn để bạn hướng tới, mang lại cảm giác ấm cúng mùa lễ hội.

Vi sự kết hợp của màu đỏ đậm, xanh lá cây và xanh đậm, được tạo điểm nhấn bằng vàng hoặc bạc kim loại để tạo cảm giác quyến rũ trong ngày lễ. Những thiết kế này gợi lên cảm giác ấm áp và truyền thống, bổ sung hoàn hảo cho mùa đông.

Empty

Kẻ sọc sẽ tạo thêm phong cách vượt thời gian cho bất kỳ trang phục mùa đông nào, khiến chúng trở thành xu hướng phải thử của những người đam mê làm móng trong mùa này.

Tông màu lạnh

Móng tay mùa đông với tông màu lạnh giúp nàng có được một bộ móng hợp thời trang mà không quá khác biệt. Nổi bật với bảng màu xanh băng giá, xám dịu và tím nhạt, những chiếc móng mang cảm giác nổi bật mà vẫn thanh lịch. 

Các điểm nhấn lung linh tinh tế mang đến chút quyến rũ băng giá sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng khi tham gia các buổi tiệc. Sử dụng tông màu lạnh trên móng tay là cách chắc chắn để ghi lại bản chất của mùa đông với một chút vẻ đẹp tinh tế.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link