Diện ngay 3 màu son này để có một năm mới rực rỡ, may mắn nàng nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang lăn tăn chưa biết chọn màu son nào ngày Mùng 1 Tết các nàng hãy thử bổ sung một số gợi ý sau nhé.

Năm mới cận kề cũng là lúc chị em nô nức đi làm đẹp, sắm sửa từ tóc tai, quần áo đến đồ trang điểm.. Việc chọn đúng màu son không những giúp diện mạo cô nàng thêm phần nổi bật, thu hút mà còn mang lại may mắn. Nếu đang lăn tăn chưa biết chọn màu son nào ngày Mùng 1 Tết các nàng hãy thử bổ sung một số gợi ý sau nhé. 

Màu đỏ thuần

Son đỏ sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp nếu muốn nổi bật và tăng sự quyến rũ của bản thân. Một tông son đỏ quyền lực, tượng trưng cho nữ quyền, sự tự tin và mạnh mẽ của phụ nữ sẽ mang đến vẻ đẹp vừa đậm chất cổ điển lại vừa thời thượng, cá tính. Đây là màu son phù hợp với văn nhiều nước châu Á nên việc diện tông đỏ cho ngày "mở bát" năm mới chắc chắn sẽ giúp bạn hút nhiều vận khí may mắn, tài lộc. 

mau_son1

Son màu nâu đất

Màu nâu đất là sắc son trầm ấm, mang lại cảm giác hoài cổ, gợi nhớ về những năm tháng cũ nên nếu các nàng diện một tà áo dài với thiết kế ngày xưa cùng chút sắc nâu trên môi thì đây sẽ là sự phối hợp tuyệt vời đấy. Tone màu không quá đậm cũng không quá trầm nên dùng được cho hầu hết tình huống, dù là đi chúc Tết họ hàng hay du xuân cùng bạn bè cũng đều rất phù hợp. Đồng thời những thỏi son màu này lên khi lên môi sẽ làm cho răng trắng hơn và rạng rỡ khuôn mặt bạn lên rất nhiều.

mau_son4

Đặc biệt, màu nâu đất phù hợp với hầu hết các loại da khác nhau cũng như phong cách trang điểm nên các chị em không cần phải đắn đo quá nhiều khi thử màu son này trong dịp Tết đâu nè.

Màu cam đất

Sắc màu kiêu sa sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài rực rỡ nhưng không kém phần cuốn hút, độc đáo. Không những thế, màu cam còn thuộc mệnh Hoả, cực kỳ hợp với năm 2024. Nếu đã "chán" màu son đỏ thì son cam đất hứa hẹn sẽ làm nàng xinh tươi vô cùng. 

mau_son2

Màu hồng đất

Tông son hồng là một trong những gam màu hot trend năm nay, chinh phục nhiều chị em khi mang lại sự tươi tắn. Nếu không áp dụng makeup look quá đậm, bạn có thể lựa chọn dòng son bóng màu đất để đôi môi thêm căng mọng, juicy nhưng vẫn không kém phần nổi bật, thu hút. 

mau_son3

Khi thoa lên môi, tone màu này sẽ đem lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và trưởng thành hơn cho các nàng. Đặc biệt, đây là màu son “tuyệt phối” với kiểu trang điểm phương Tây quyến rũ đó nha.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn