8 giấc mơ báo hiệu lộc về: Tiền bạc thi nhau chảy vào nhà, đổi đời trong thời gian tới

15:02, Thứ hai 25/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vô tình ngủ mơ thấy 1 trong 8 giấc mơ này thì xin chúc mừng trong thời gian tới bạn sẽ thuận lợi, giàu có.

Mơ thấy lửa: Mang ý nghĩa đại cát vận, giấc mơ này chứng tỏ vận may đang đến rất gần bạn hoặc sắp tới bạn sẽ có hỉ sự. Trong thời gian tới nhà bạn sẽ có hỷ tín, về con cái hoặc cưới xin. 

Mơ thấy được đi du lịch: Khi bạn đã mơ thấy mình được đi du lịch thì với người còn độc thân mà nói, đây chính là điềm báo sắp có lương duyên đến với bạn. Còn những ai đã kết hôn thì sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

giac mo bao hieu tien ve

Mơ thấy một chú chim đẹp: Đây chính là điềm lành trong tình yêu. Nếu trong mơ thấy chú chim chuyển động và cất tiếng hót thì tình cảm của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời. 

Mơ thấy tiền vàng: Mơ thấy tiền vàng, đặc biệt biết chính xác số lượng, thì đây chính là giấc mơ phát tài. Tài vận sắp tới của bạn sẽ vô cùng vượng, sẽ có khoản tiền từ trên trời rơi xuống chẳng hạn.

Mơ thấy sư tử: Sư tử xuất hiện trong giấc mơ báo hiệu một người bạn có quyền lực và địa vị sẽ ở bên giúp đỡ bạn. Trong thời gian tới bạn sẽ vô cùng thành công trong sự nghiệp của mình.

Mơ thấy nhà dột: Theo các chuyên gia phong thủy thì nếu như bạn ngủ và mơ thấy trong giấc mơ bạn thấy nhà bạn bị dột thì cho thấy sắp có may mắn đến với gia đình bạn. Trong mơ, nếu nước chảy vào nhà tức là đại biểu cho tài vận sẽ vô cùng thuận lợi tiền vào như nước. Mưa rơi vào nhà tức là tất cả những điều cũ kĩ sẽ được rửa trôi để chờ đón những điều mới mẻ mang tới vinh hoa phú quý cho bạn. Đặc biệt, khi bạn mơ thấy nước mưa dột vào nhà cho thấy mặc dù có gặp khó khăn, nhưng bạn vẫn an toàn về tiền tài, có cơ hội thành công hơn.

lua

Mơ thấy bầy cá: Nếu như một ngày bạn vô tình mơ thấy bầy cá là đại diện cho tài lộc. Bầy cá đến cho thấy tiền bạc như nước chảy vào nhà của mình thì đó chính là điềm báo vô cùng may mắn trong thời gian tới đặc lộc đắc tài. Bởi vì, trong phong thủy cá cũng mang ý nghĩa mọi việc được suôn sẻ như ý cuộc sống giàu có khấm khá hơn.

Mơ thấy lương thực: Trong phong thủy thì ngũ cốc, lương thực là đại diện cho của cải. Nhà nào có những đặc điểm này thì cần chú ý ruộng vườn đất đai vì rất có khả năng sẽ có được tài vận từ đất đai. Chính vì vậy, nếu bạn mơ thấy ngũ cốc thì là điềm báo vô cùng may mắn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min