8 tips làm đẹp khi đi ngủ giúp bạn có vẻ đẹp rạng ngời khi sáng mai thức dậy

( PHUNUTODAY ) - Những phương pháp chăm sóc sắc đẹp qua đêm này giúp gương mặt bạn sáng và rạng ngời hơn.

Làm mặt nạ trị mụn qua đêm

Chắc hẳn bạn thường chỉ nghe đến mặt nạ ngủ, mặt nạ chăm sóc da mà ít biết về mặt nạ trị mụn qua đêm. Công thức làm loại mặt nạ này khá đơn giản chỉ cần cho 3 muỗng canh gel lô hội hữu cơ thương mại và thêm vài giọt tinh dầu tràm trà vào bát, sau đó dùng hỗn hợp này làm mặt nạ ngủ. Đảm bảo sáng sau các nốt mụn đáng ghét sẽ được cải thiện hơn.

4-1684811850-475-width735height1103

Làm mịn da chân

Các loại kem dưỡng ẩm dạng sáp có tác dụng tuyệt vời trong việc làm mịn vùng da thô ráp dưới bàn chân của bạn. Chỉ cần bôi một lớp dày và đi tất vào chân trước khi đi ngủ. 

Ngoài ra bạn có thể dùng bơ hạt mỡ và lô hội, hai thành phần này có đặc tính làm mềm và nuôi dưỡng chân tuyệt vời. Bạn có thể đánh bông 2 thìa bơ hạt mỡ mềm và 3 thìa lô hội để tạo thành một loại bơ mịn, thêm vài giọt dầu bạc hà vào đó. Massage một lượng lớn lên bàn chân của bạn và mang tất vào, sáng hôm sau rửa lại chân.

Dưỡng môi

Cho 1muỗng canh ghee (bơ đã lọc) và 1 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp rồi thoa lên môi trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể đánh bông 3 thìa bơ hạt mỡ và 1 thìa mật ong nguyên chất để bôi lên môi.

17-1684811850-814-width564height703

Dưỡng da khô

Chỉ cần trộn bã cà phê đã sử dụng hoặc đường và dầu ô liu để chà tay. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một ít dầu dừa và đánh bông, massage một lượng lớn trên tay và đeo găng tay. Rửa sạch vào buổi sáng.

Dưỡng móng tay dài hơn

Nghiền 2-3 củ tỏi và thêm dầu ô liu ấm vào tạo thành huyết thanh sau đó bôi lên móng tay trước khi đi ngủ để móng mọc nhanh hơn. Bạn cũng có thể trộn 1 thìa sáp ong đun chảy và 1 thìa dầu ô liu, thoa một lượng nhỏ lên móng tay trước khi đi ngủ. Các sản phẩm này sau khi làm xong bạn cho vào lọ sơn móng tay là được.

12--1--1684811850-898-width564height706

Bí quyết giúp da hồng hào hơn sau khi ngủ dậy

Thêm dầu hạt tầm xuân với bơ hạt mỡ thô hoặc dầu cây trà rồi làm ấm nó trong đầu ngón tay của bạn để làm tan chảy bơ hạt mỡ và xoa bóp nó trước khi đi ngủ bằng cách vuốt lên trong 5 phút để tăng cường lưu thông máu.

Dưỡng lông mày

Chỉ cần lấy 2 muỗng canh dầu thầu dầu đen, thêm 2 giọt tinh dầu hương thảo và 2 giọt tinh dầu bạc hà. Sử dụng một cây mascara và chải nhẹ qua lông mày của bạn, tránh để tinh dầu vào mắt. Thử phản ứng trên da trước khi sử dụng để kiểm tra xem có bất kỳ phản ứng dị ứng nào từ các loại tinh dầu hay không.

Dưỡng lông mi

Để có hàng mi dài hơn, hãy trộn dầu dừa và dầu thầu dầu đen với lượng bằng nhau. Cho dưỡng chất này vào một ống mascara rỗng và dùng cọ chải dầu qua lông mi của bạn trước khi đi ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link