Bật "công tắc" cho làn da trắng sáng tự nhiên nào. Công tắc đó nằm ở dưới đây.

( PHUNUTODAY ) - Có những nguyên tắc rất đơn giản để giúp bạn có một làn da trắng sáng mà không tốn nhiều tiền. Chỉ là bạn chưa biết “công tắc” ở đâu để bật tone da thôi. Chúng tôi sẽ mách bạn.

Không cần can thiệp thẩm mỹ, chưa cần mỹ phẩm đắt giá, bạn phải biết các "công tắc" sau và khởi động chúng lên để da trắng. Khi chưa khởi động các công tắc này thì các phương pháp dưỡng da khác cũng khó có tác dụng nhé.

1.Tẩy da chết thường xuyên

Chúng ta còn sống thì tế bào còn chết. Lớp da chết không được tẩy rửa sẽ tạo lớp bám bề mặt da tạo thành lớp tối che phủ vẻ mịn màng trẻ trung của lớp da thật bên trong. Lớp da chết cũng làm tăng bít tắc chân lông gây mụn nhọt. Chính vì thế bạn cần có thói quen tẩy ra chết đều đặn hàng tuần. Bạn có thể tẩy ra chết bằng hỗn hợp café, lá tía tô dùng chà xát nhẹ trên da, hoặc dùng các sản phẩm tẩy da chết uy tín trên thị trường

tay da chet

2.Làm sạch đúng cách

Làm sạch da bạn nghĩ là vẫn làm thường xuyên là đúng? Làm sạch đúng là thường xuyên, đủ và không gây tác dụng phụ. Nhiều sản phẩm rửa mặt, sữa tắm chứa nhiều thành phần tẩy rửa giúp da sạch nhưng lại có độ pH quá cao khiến da mất cân bằng. Bởi vậy hãy chọn loại có độ pH vừa phải 4-6, và làm sạch xong hãy dùng nước cân bằng để cân bằng lại độ pH và độ ẩm cho da.

3.Uống nước đúng cách

Nước lọc giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp cơ thể vận chuyển dinh dưỡng tới tế bào, giúp đào thải độc tố. Thiếu nước rất nguy hại nhưng thừa nước cũng nguy hiểm. Cơ thể người cần từ 2-2,5l nước mỗi ngày tùy theo cân nặng.

Hãy tối đa lượng nước lọc sạch, nước ép rau củ hoa quả, hạn chế nước ngọt, nước hoa quả đóng chai, nước pH cao.

uong nuoc du

4.Ngủ nghỉ hợp lý, ngủ sớm dậy sớm

Hãy luyện thói quen ngủ sớm dậy sớm thay vì ngủ muộn thức muộn để thuận theo nhịp sinh học của cơ thể. Ngủ muộn khiến cho gan bị hư tổn đào thải kém, khiến da nhanh sạm nám.

ngu nghi

5.Tiết chế thiết bị điện tử khi không cần thiết

Thời đại của công nghệ nhưng bạn hãy cố gắng tận dụng những khoảng thời gian có thể rời xa máy tính, điện thoại. Hãy xem đó là khoảng thời gian hạnh phúc bởi ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử kêu gọi hắc tố da hiển thị rất nhanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn