8 xu hướng được dự báo "đi đâu cũng sẽ gặp" trong năm, chần chừ gì nữa mà không sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm danh những xu hướng nổi bật được dự báo "đi đâu cũng sẽ gặp" trong năm 2018. Có những xu hướng khá mới mẻ.

1. Quần jeans dáng cơ bản

Không còn kiểu quần jeans ôm sát, quần rách bụi bặm hay trang trí hoa văn cầu kì nữa, đây thời điểm để những chiếc quần màu xanh hay đen đơn giản và phần ống đứng cơ bản lên ngôi. Kiểu quần đang được ưu tiên nhất hiện nay đó là quần jeans ống ôm vừa phải với chiều dài ngang bắp chân.

Empty

2. Trang sức oversized

Kiểu khuyên tai này đã trở thành một hot-trend được sao Việt hưởng ứng. Những kiểu khuyên tai tròn, to hay đính đá lấp lánh mà các cô nàng hay gọi là phong cách "bling bling" (lóng lánh) đang làm nên cơn sốt, đến mức dường như ai cũng phải sở hữu vài đôi.

Empty

3. Họa tiết sequin lấp lánh

Đã từng được liệt vào hàng chất liệu gây ra hàng loạt thảm họa thời trang, tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng chất liệu sequin năm nay đã được góp mặt cùng nhiều ngôi sao trong các sự kiện. Sequin là chất liệu đắc lực giúp người đẹp Việt thu hút mọi ánh nhìn cũng như khoe phong cách thời trang đặc biệt của mình.

Empty

4. Trang phục tua rua

Trang phục tua rua là một xu hướng thời trang thường thấy trên các sàn diễn Xuân Hè và mùa 2022 cũng không ngoại lệ. Những sợi tua rua chuyển động nhịp nhàng theo từng bước đi, tạo cảm giác phóng khoáng của mùa hè và thể hiện hiệu ứng thời trang cao cấp. 

5. Trang phục đơn sắc

Đây là sự kết hợp an toàn, một xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Những bộ trang phục màu trắng làm tăng thêm sự trang trọng với những đường cắt quá khổ, tạo cảm giác năng động, mạnh mẽ và đầy tính thể thao. 

elle-viet-nam-phong-cach-thoi-trang-trang-den-6

6. Đa màu sắc

Color block (những khối màu) thường xuất hiện mỗi khi mùa thời trang Xuân Hè quay về. Những bộ trang phục này thường được kết hợp bởi các màu sắc nổi bật như hồng kẹo, cam quýt, xanh oải hương… hay những mảng màu tươi sáng tạo sự tương phản. 

7. Croptop

Mùa Hè mang đến lời mời gọi hãy để chiếc eo thon là tâm điểm phong cách. Croptop với hơi hướng Y2K đầy sức sống. Versace cũng cho thấy làn da rám nắng tuyệt đẹp khi diện crop top mang dấu ấn thập niên 80. Và crop top còn được thấy ở khắp các BST thời trang các hãng đình đám.

8. Blazer và bra

Một sự lặp lại của sức hút đối lập, blazer kín đáo với bra gợi cảm và phóng khoáng. Chúng ta đã say mê kiểu kết hợp này nhiều năm nay nhưng ở mùa này, blazer và bra thật sự “nở rộ” như hoa.

Sức sáng tạo của các nhà thiết kế dường như là không có điểm dừng. Khi mà cứ mỗi mùa qua đi, là giới mộ điệu lại được dịp trầm trồ trước những xu hướng mới. Hãy tham khảo những phong cách mới và thỏa sức sáng tạo trên những bộ trang phục nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link