9 cặp đôi cởi đồ và nhảy bungee giữa trời giá lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 9 cặp đôi ở Latvia cùng ghi dấu tình yêu của họ vào ngày Valentine bằng cách cởi áo và tham gia trò nhảy bungee trong tiết trời âm độ.

Theo China Daily, các đôi uyên ương đã cùng nhau đến Sigulda, một thị trấn của Latvia, để tìm cảm giác mạnh vào ngày lễ tình nhân.

Mặc cho thời tiết mùa đông giá lạnh, 9 cặp đôi đã cởi đồ, có người thậm chí còn bán khỏe thân, đeo găng tay và dây nịt an toàn, rồi thay phiên nhau nhảy từ trên buồng cáp treo xuống phía trên mặt sông Gauja bị đóng băng.

Cặp đôi chỉ mặc đồ bảo hộ bằng lông trắng rồi nhảy từ cáp treo xuống.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động quái dị song Juris Necajevs, người tổ chức chuyến đi của đại lý du lịch Bungee.lv, cho biết: "Bất kể hoàn cảnh mùa đông, hưởng ứng chiến dịch này là thực sự là điều lớn lao. Đây chỉ là bằng chứng thực tế cho thấy nhiều người khao khát muốn thực hiện các hoạt động bất thường và điên rồ để làm cho cuộc sống thường ngày của họ tươi mới hơn. Chỉ những bạn trẻ mới dám tham gia vào cuộc phiêu lưu này”.

Mô tả ảnh.

Họ tìm cảm giác mạnh vào ngày lễ tình nhân.

"Những người tham gia thừa nhận, đó là một kinh nghiệm tuyệt vời cho họ để được nhớ và chia sẻ hành động khó quên với người bạn đời tương lai của mình”, Juris Necajevs cho biết thêm.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi hạnh phúc với cách kỷ niệm Valentine của mình.

Sau khi kết thúc cú nhảy, các cặp tình nhân được những người hỗ trợ đón ở mặt đất với hai tấm thảm đỏ và một bàn tiệc nhỏ đã được chuẩn bị sẵn đồ ăn, rượu và bóng bay để kỷ niệm khoảnh khắc vừa lãng mạn vừa can đảm của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn