Dân FA làm gì trong dịp Valentine?

19:00, Thứ sáu 14/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng việc gì phải cầu mưa, ôm chăn đi ngủ sớm hoặc buồn bã lê thê khi ngày Valentine đến vì không có "gấu", dân FA có rất nhiều việc để tìm niềm vui trong dịp lễ đặc biệt này.

Mua hết vé xem phim để trêu tức các cặp đôi

Những cặp đôi muốn cùng nhau thưởng thức buổi xem phim lãng mạn trong ngày tình nhân sẽ gặp phải khó khăn khi họ không thể mua được những cặp vé xem phim có ghế ngồi cạnh nhau. Lý do là vì tất cả các số ghế lẻ trong rạp phim đã bị những người độc thân mua hết, khiến cho các cặp đôi không thể ngồi cạnh nhau trong ngày Valentine.

Mô tả ảnh.
Số ghế lẻ đã bị mua hết nên các cặp đôi muốn xem bộ phim lãng mạn này phải chấp nhận ngồi xa nhau.

Theo trang Shanghai Morning Post, một nhóm người dùng Internet đã phối hợp với nhau để đặt chỗ trong buổi chiếu phim "Beijing Love Story" (Chuyện tình Bắc Kinh) ở rạp chiếu phim trong khu mua sắm Xintiandi vào đúng tối ngày Valentine.

Bảng xếp chỗ cho thấy, nhóm "FA" này đã hoàn thành "xuất sắc" nhiệm vụ khi mua được toàn bộ số vé theo hàng dọc và cách hàng. Chính vì sự can thiệp này mà các cặp đôi đã "bất lực" khi muốn cùng nhau xem bộ phim lãng mạn trong dịp lễ tình nhân.

Người khởi xướng trò đùa này có nickname UP cho biết "Muốn xem phim vào dịp lễ tình nhân ư? Xin lỗi nhé, các bạn sẽ phải ngồi cách nhau". Người dùng mạng tự cho biết anh chàng là người nghiện dùng Internet và đã chia tay bạn gái từ năm ngoái.   

Chàng trai này nói thêm "Ban đầu, tôi muốn mua tất cả các vé qua mạng, tuy nhiên, tôi nhận ra rằng phần mềm bán vé sẽ không cho phép tôi được làm điều này. Sau đó, tôi quyết định đến quầy mua vé trực tiếp. Nhưng cách này cũng không hiệu quả bởi các bộ phim lãng mạn dịp này có tốc độ bán vé rất nhanh. Hơn nữa, tôi cũng không có đủ tiền. Bởi vậy, tôi đã thực hiện một chiến dịch huy động các thành viên khác cùng tham gia. Tôi muốn các cặp đôi hiểu rằng đây chỉ là 1 trò đùa nhỏ của chúng tôi mà thôi". 

Trò đùa của nhóm cư dân mạng Trung Quốc đã thu hút sự chú ý cực lớn từ phía cộng đồng mạng trong và ngoài nước. Nhiều thành viên F.A tỏ ra vô cùng hứng thú với trò đùa thú vị này. Một người nhận xét "Thật là 1 cách tuyệt vời để phá đám 'kẻ địch".

Cầu mưa

Cứ đến Valentine, các FA sẽ truyền tay nhau cẩm nang của hội như: 5 cách cầu mưa hiệu quả, Infographic Hướng dẫn lập đàn, Hãy tự tin hô mưa gọi gió… để “kỳ đà cản mũi” hạnh phúc của các cặp đôi. Các cẩm nang đã được chuyển tận tay từng FA, chỉ chờ thời khắc cùng hô phong hoán vũ. 

Và tất nhiên việc lập đàn cũng như nghiêm túc khấn vái cầu mưa là cách hiệu quả để một số FA vượt qua ngày Lễ Tình Nhân.

Mô tả ảnh.
Một FA lập đàn cầu mưa dịp Valentine.

Đổ ra đường

Bên cạnh đó, một số hội FA còn tổ chức vận động các thành viên đổ hết ra đường cho tắc đường để các cặp đôi không thể gặp nhau hay đến các điểm hẹn.

Cách này có vẻ chứa đựng tinh thần "phá hoại" nhưng lại được rất nhiều FA vui tính ưa thích và cảm giác phấn khích khi có thể tạm thời chia rẽ các đôi uyên ương.

Mô tả ảnh.
Nhiều FA bàn nhau đổ ra đường ngày Valentin để gây... tắc đường.

Bữa tiệc của những người "lẻ bóng"

Bên cạnh những phương pháp hài hước kể trên, dân FA còn rất nhiều lựa chọn khác như tổ chức một bữa tiệc những người độc thân vui vẻ.

Hãy mời những người bạn thân đang lẻ bóng như bạn tham gia bữa tiệc hoặc cùng xem phim trong ngày Valentine. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy được an ủi và vui hơn. Ngoài ra, rất có thể chính bạn cũng là nguồn ai ủi cho những người bạn cũng đang là cô đơn.

Đi mua sắm, ăn uống hay chơi cùng thú cưng

Giải pháp này có thể có hiệu quả cao với phái đẹp. Ngoài mua sắm, cho dù đang kiêng khem để giữ dáng thì trong ngày Valentine, bạn hãy thử cho mình chút "tự do" để ăn uống thật vui vẻ.

Còn nếu bạn thường cảm thấy chỉ có thú cưng hiểu và gần gũi mình nhất thì trong ngày Valentine, bạn hãy đưa thú cưng ra ngoài chơi, tham gia vài hoạt động vui nào đó.

Làm việc nhà hay đi tình nguyện

Thay vì quay quắt với việc mình cô đơn trong đêm Valentine trong khi ngoài kia không khí tình nhân đang rộn ràng, bạn hãy sử dụng buổi tối Valentine sao cho hiệu quả: đọc sách, lau dọn phòng... hay làm bất cứ việc nào khác.

Hoặc bạn có thể tìm kiếm những hoạt động tình nguyện, hoạt động cộng đồng đang cần tình nguyện viên. Bạn hoàn toàn có thể san sẻ năng lượng yêu thương từ trái tim ấm áp của mình đến những người kém may mắn. 

Hãy nghĩ rằng Valentine không chỉ đơn giản dành cho những người đang yêu nhau mà còn dành cho gia đình, bạn bè, hay những người đang cần được chia sẻ, đồng cảm, giúp đỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Đông