9 động tác khi 'yêu' khiến chồng mê mệt trên giường, quấn quýt không xa vợ nổi một đêm

( PHUNUTODAY ) - "Chuyện ấy" là một phần không thể thiếu trong quan hệ vợ chồng. Vậy là người vợ, bạn có biết mình nên làm gì để chồng ngày càng yêu và quấn vợ hay không?

Di chuyển hông của bạn một cách nhịp nhàng

Phần hông của phụ nữ có sức quyến rũ tuyệt vời đối với đàn ông. Đặc biệt là khi làm chuyện ấy.

Khi lâm trận, phần hông được cánh mày râu đặc biệt chú ý, nó kích thích ham muốn mãnh liệt. Cũng thể hiện sự khơi gợi của người phụ nữ.

Bằng cách kích thích cả hai điểm nhạy cảm trên và dưới của chàng cùng lúc, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy tuyệt vời hơn hẳn. Khi bạn đẩy hông về phía trước rồi lại ra sau, hãy làm nó thật nhịp nhàng. Sự hài hòa khi đưa đẩy phẩn hông sẽ khiến chàng như bay trên 9 tầng mây vậy.

Vuốt ve cơ thể chàng

“Đây thực sự là động tác cơ bản, nhưng vẫn luôn là một trong những động tác khiến tôi dễ chịu nhất.” Rất nhiều chàng trai đã hé lộ như vậy.

Họ thích được phụ nữ vuốt ve từ trên xuống dưới. Đôi bàn tay đan trong mái tóc, vành tai, sống mũi, ngực, hay 'cậu em' của chàng đều muốn được nàng chăm sóc.

Khen ngợi chàng, hãy nói 'Em thích lắm'

Một cô gái gợi ý “Câu này sẽ đánh vào tính tự kiêu của chàng và khiến mọi thứ càng nóng bỏng hơn.” Bạn không chỉ giúp chàng tự tin hơn mà còn khiến anh ấy càng thêm phấn khích.

Một vài câu khen thưởng, tán dương sẽ khiến chàng hào hứng hơn nhiều. Đừng quên khen chàng khi mãn cuộc, điều này giúp chàng thêm tự tin và yêu bạn rất nhiều.

8

Cọ xát vào người nhau

Đây là một chiêu cực kỳ hay ho mà chị em nên áp dụng. Tư thế này khá thú vị và cho chàng những trải nghiệm mới mẻ khác hẳn thường ngày. Hãy leo lên người chàng rồi chà xát người bạn lên người anh ấy, di chuyển hông trên người anh ấy thật nhịp nhàng. Đảm bảo, chàng sẽ phát điên lên vì 'muốn'.

Tạo những âm thanh gợi cảm

Một âm thanh nhóp nhép trong khi yêu, hãy vài lời 'hư hỏng' chính là gia vị khiến cuộc yêu thêm nồng nàn. Nếu không tin, hãy thử ngay nhé!

Để hơi thở của mình phả vào tai chàng

“Rất nhiều chàng trai thấy hứng thú vì điều này.” Các chàng sẽ nổi hứng ngay khi cảm nhận hơi thở ấm nóng của bạn vào tai. Tuy nhiên, đừng làm quá ồn áo, hãy rên vừa đủ như thể bạn đang cố kìm nén lại vậy.

Động chạm vào những điểm nhạy cảm của chàng

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn và âu yếm cơ thể. Thực ra, đàn ông cũng vậy. Một số vị trí bạn nên mơn trớn, âu yếm như các ngón tay, tai, ngực, đùi trong, cậu nhỏ... Chỉ cần vuốt ve những bộ phận này, ham muốn của chàng sẽ tăng thêm rất nhiều, đảm bảo cuộc yêu càng thêm nống cháy.

Hôn cuồng nhiệt

Những nụ hôn cuồng nhiệt, khiêu khích nếu đi kèm với sự vuốt ve từ đôi tay lên khắp cơ thể chồng chính là cách hữu hiệu nhất để ‘đốt lửa ham muốn’ cho anh ấy. Đàn ông sẽ coi đó là những lời gợi ý không thể nào cưỡng lại cho cuộc truy hoan sắp tới. Bởi nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Thử "yêu" ở nhiều nơi khác nhau

Cuộc yêu không nhất thiết phải diễn ra vào ban đêm và cũng không phải cứ yêu là vào phòng ngủ. Nếu hai vợ chồng bạn ở nhà riêng, hãy thử yêu ở nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách hoặc nhà tắm chẳng hạn? Nó sẽ kích thích cảm giác mới mẻ hơn hẳn đấy, còn không thì lâu lâu hãy đặt một phòng khách sạn hạng sang rồi nhắn tin hẹn hò riêng tư cùng nhau để làm mới chuyện yêu nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link