Vợ chồng làm nghề gì thì hợp nhau, sống hạnh phúc lâu dài?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng làm nghề gì thì hạnh phúc lâu dài?. Đừng tưởng đơn giản vì nghề nghiệp có ảnh hưởng rất lớn tới quan hệ tình cảm, đời sống của một cặp vợ chồng đấy nhé!

Vợ chồng cùng là giáo viên

Giáo viên là những người vô cùng thông minh, kiên nhẫn và nhẹ nhàng. Nghề giáo cũng cho cả hai vợ chồng có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, cùng nhau nuôi dạy con cái. Sự hòa hợp, ổn định, có thể cùng nhau hỗ trợ nhau trong công việc chính là điều mà ai cũng mong muốn.

Nghề giáo viên lấy nghề nào cũng hợp

Đa số đàn ông đều thích lấy vợ làm giáo viên, một nghề vừa cao quý, có nhiều thời gian cho gia đình. Những người vợ làm giáo viên thì rất tình cảm nên phù hợp với người chồng làm công an, lập trình viên, kỹ sư, ngân hàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chồng cũng là bác sĩ

Bác sỹ là nghề vô cùng bận rộn, vất vả và có ít thời gian để về nhà. Do đó mà họ có xu hướng cưới người cùng ngành để có thể ở gần nhau hơn, hỗ trợ nhau trong công việc. Nếu trong gia đình có người làm trong ngành y thì có thể yên tâm về việc chăm lo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là những đứa trẻ.

Vợ y tá, chồng là nhà báo hoặc luật sư

Phụ nữ làm nghề y tá rất chu đáo, biết cách chăm sóc người khác, có trình độ học thức, kinh nghiệm sống rất tốt. Chồng làm nhà báo hoặc luật sư thì là người có tri thức cao, hiểu biết rộng nên thường xuyên xa nhà. Hai nghề này có thể bổ trợ qua lại cho nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ kế toán, lễ tân - chồng lái xe

Người chồng làm nghề lái xe thì thường xuyên phải đi xa nhà, thường xuyên đi đêm. Nghề này khá vất vả nên người vợ làm kế toán chắc chắn sẽ giúp chồng làm chủ được kinh tế trong gia đình. Hơn nữa, vợ làm lễ tân cũng là người nhẹ nhàng, cẩn thận nên có thời gian hơn cho gia đình.

Vợ nội trợ, chồng làm xây dựng, kỹ sư

Người đàn ông làm nghề xây dựng, kỹ sư thì thường khá vất vả, công việc nặng nhọc nên tốn khá nhiều thời gian. Lúc này họ cần một ngày làm việc mệt mỏi về nhà có người luôn chờ đợi, cơm ngon nhà sạch thì an tâm và hạnh phúc hơn nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link