9 loại nước ép rau quả giúp da trắng mịn, đẹp không tì vết

( PHUNUTODAY ) - Làn da mịn đẹp, trắng khỏe là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn. Uống nước ép rau và trái cây chính là cách hiệu quả và nhanh nhất để chăm sóc sức khỏe làn da.

Nước ép cà rốt + củ dền

Trong củ dền chứa nhiều chất dinh dưỡng như kali, kẽm, sắt, axit folic, mangan và vitamin C. Tất cả đều có tác dụng thanh lọc máu, giúp làn da tươi sáng hơn.

Còn cà rốt chứa nhiều vitamin A giúp chống lại mụn trứng cá, nếp nhăn, sắc tố và màu da không đồng đều.

Nước ép cà rốt củ dền giàu chất xơ giúp giảm bớt chuyển động của ruột và bài tiết, nhờ vậy mà giúp làm sạch dạ dày của bạn.

Nước ép dưa chuột

Đắp mặt nạ bằng dưa chuột là cách được nhiều người áp dụng. Ngoài ra, bạn có thể uống nước ép dưa chuột cũng giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da đàn hồi và sáng hơn.

Trong dưa chuột có chứa axit ascorbic và axit caffeic giúp da được giữ nước, tránh sưng và phồng rộp khi đi dưới nắng. Uống 1 ly nước ép dưa chuột mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả nó mang lại.

Nước ép cà chua tươi

Trong cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa nồng độ cao giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn và vết sam, làm cho làn da của bạn trông tươi tắn và trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó, cà chua cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ rám nắng và giảm bã nhờn. Mỗi ngày uống một ly nước ép cà chua sẽ giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

Nướp ép lựu

Quả lựu có khả năng thanh lọc máu, giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và làm cho nó trở nên sáng lên. Ngoài ra, nó có đặc tính chống lão hóa, giúp đổi mới tế bào dẫn đến làn da trẻ và đẹp.

Nước ép rau bina

Loại nước ép này có thể không ngon nhưng nó rất có lợi cho làn da. Trong nước ép rau bina có chứa nhiều sắt và vitamin K, những chất cần thiết để có được một làn da hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, rau bina cũng chứa vitamin C, E và mangan là chất chống oxy hóa bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của các gốc tự do.

Nước ép, sinh tố đu đủ

Trong đu đủ có chứa một loại enzyme được gọi là papain giúp loại bỏ các tạp chất trên da và mang lại làn da sáng và sạch. Thường xuyên uống nước ép đu đủ sẽ giúp chị em có được làn da mềm mại và sáng bóng.

Nước ép nha đam

Đây là một trong những thức uống có tác dụng tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe tổng thể. Nó giàu vitamin và khoáng chất giúp duy trì vẻ tươi sáng tự nhiên cho làn da. Bên cạnh đó, nó cũng có các hormone như auxin và gibberellins được biết đến là những chất chữa lanh da tốt.

Nước chanh gừng

Gừng giàu kali, niacin và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các chất này giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và tươi sáng. Bạn có thể thêm chanh vào nước gừng hoặc các loại rau để dễ uống hơn.

Nước ép táo

Táo là loại quả có nhiều chất xơ tốt cho đường ruột đồng thời chứa một lượng collagen đáng kể giúp da bạn đàn hồi và sáng mịn. Bên cạnh đó, táo cũng chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm bao gồm tổn thương mô da và nếp nhăn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link