9 ý tưởng làm khay đựng đồ đơn giản và độc đáo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 9 ý tưởng làm khay đựng đồ đơn giản và độc đáo dưới đây sẽ khiến bạn thích thú và muốn thực hiện ngay hôm nay.

1. Dán giấy màu ánh vàng

Ý tưởng này cho phép thay đổi diện mạo của khay đựng đồ của bạn từ đồ rẻ tiền thành đồ sang trọng và đắt tiền. Hiệu ứng đó được tạo nên bởi màu ánh vàng từ băng dính màu. Đơn giản, bạn chỉ cần ghé vào một cửa hàng bán đồ trang trí, và chọn một loại giấy màu óng ánh đủ rộng để dán vào khay đựng đồ của mình. Hãy thử ý tưởng này, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hứng thú với diện mạo mới của khay đựng đồ quen thuộc của mình.  

me
Ý tưởng này cho phép thay đổi diện mạo của khay đựng đồ của bạn từ đồ rẻ tiền thành đồ sang trọng và đắt tiền. 

2. Biến khay đựng thức ăn thành chiếc bảng tí hon

me
Với những ai cá tính và muốn tìm sự mới lạ trong chiếc khay đựng đồ ăn sáng, đừng ngại thử ý tưởng làm khay hình chiếc bảng.

Với những ai cá tính và muốn tìm sự mới lạ trong chiếc khay đựng đồ ăn sáng, đừng ngại thử ý tưởng làm khay hình chiếc bảng. Màu sơn đen, viền sơn vàng nâu, phấn trắng và một chút đồ ăn vặt là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn thư giãn hơn khi ngồi ăn.

3. Làm khay gỗ hình lục giác

me
Thêm một ý tưởng khác cho bạn làm khay để đồ, đó là làm khay gỗ hình lục giác, đơn giản, độc đáo.

Thêm một ý tưởng khác cho bạn làm khay để đồ, đó là làm khay gỗ hình lục giác, đơn giản, độc đáo mà không hề đơn điệu, tẻ nhạt.

4. Làm khay để đồ trang điểm sang trọng

me
Chỉ với một chút biến tấu ở 4 góc của một chiếc khay nhỏ, bạn có thể biến khay nó trở thành một khay để đồ trang điểm đẹp.

Chỉ với một chút biến tấu ở 4 góc của một chiếc khay nhỏ, bạn có thể biến khay nó trở thành một khay để đồ trang điểm đẹp. Và để làm tăng sự sang trọng và nữ tính cho khay để đồ trang điểm của mình, bạn nên chọn màu sơn trắng sữa.

5. Dán băng dính màu chấm bi lên mặt khay

me
Dán băng dính là cách làm đơn giản nhất để làm mới khay để đồ cũ của bạn. 

Dán băng dính là cách làm đơn giản nhất để làm mới khay để đồ cũ của bạn. Nếu bạn là người sống cởi mở, vui vẻ, hãy chọn băng dính màu hình chấm bi ngộ nghĩnh rất hợp với tính cách của bạn để trang trí cho khay để đồ.

6. “Biến tấu” với băng dính họa tiết hình học

me
Và nếu bạn là người yêu thích khoa học, thông minh và sáng tạo, hãy thử biến tấu khay để đồ của mình với các họa tiết hình học.

Và nếu bạn là người yêu thích khoa học, thông minh và sáng tạo, hãy thử biến tấu khay để đồ của mình với các họa tiết hình học như họa tiết hình tam giác, hình tròn, hình vuông…

7. Tận dụng ván gỗ ghép nhỏ để làm khay 

me
Sự độc đáo của kiểu khay này là đơn giản, thân nhiện với thiên nhiên và bền đẹp.

Thêm một ý tưởng nữa để bạn lựa chọn làm khay để đồ, đó là làm khay để đồ với các ván gỗ ghép nhỏ. Sự độc đáo của kiểu khay này là đơn giản, thân nhiện với thiên nhiên và bền đẹp.

8. Làm khay để đồ từ thân gỗ xẻ tự nhiên

me
Cách làm khay gỗ này cũng không kém phần độc đáo giống khay để đồ làm bằng gỗ ghép. 

Cách làm khay gỗ này cũng không kém phần độc đáo giống khay để đồ làm bằng gỗ ghép. Đơn giản, bạn chỉ cần có một thân gỗ xẻ tự nhiên đủ to để làm bề mặt khay. Sau đó, bạn chỉ cần mài bóng, sơn lại bề mặt khay, chờ khay khô và cho nó vào sử dụng luôn. 

9.  Làm khay để đồ gấp

me
Khay để đồ gấp thuận tiện cho bạn trong việc mang đồ đi xa như đi picnic, đi câu cá và đi du lịch.

Khay để đồ gấp thuận tiện cho bạn trong việc mang đồ đi xa như đi picnic, đi câu cá và đi du lịch. Bạn chỉ cần có một chút kỹ năng nghề mộc để làm loại khay này. Nếu không, bạn cũng có thể đặt làm hoặc đặt mua chúng từ một thợ mộc chuyên nghiệp hay tìm mua trên mạng.

Cách tận dụng giày cũ để... trồng hoa
Cách tận dụng giày cũ để... trồng hoa
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo cách trồng hoa trong những đôi giày cũ trang trí cho ngôi nhà thân yêu các bạn nhé.
Thiết kế chậu cây mini làm duyên cho góc nhỏ
Thiết kế chậu cây mini làm duyên cho góc nhỏ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Những chậu cây, tiểu cảnh xinh xinh, được đặt ngay ngắn trên bàn hay bệ cửa sổ sẽ mang lại vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu cho từng góc nhỏ.
Theo:  khoevadep.com.vn