Phương Uyên, Thanh Hà nhắn nhủ bạn đời lời ngọt ngào sau 1 năm kết hôn đồng giới

( PHUNUTODAY ) - Những lời ngọt ngào của Phương Uyên, Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc mừng

Phương Uyên Thanh Hà kết hôn vào năm 2022. Chiều 16/9, nhạc sĩ Phương Uyên đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới với lời nhắn nhủ ngọt ngào cho bạn đời. Nhạc sĩ viết: "Chúc mừng kỷ niệm 1 năm"và còn gửi lời nhắn: "I wouldn’t want to spend the time with anyone but you" (Tạm dịch: Tôi không muốn dành thời gian cho bất cứ ai ngoài bạn).

phuong uyen

Thanh Hà cũng để lại lời ngọt ngào dưới dòng bình luận. Nhiều bạn bè người hâm mộ khán giả đã vào chúc mừng cặp đôi: "Chúc mừng 2 bạn", "Thêm 100 năm nữa nhé"...

Phương Uyên trước đây là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Ba con mèo. Cô được biết đến là nhạc sĩ, nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc của nhiều cuộc thi. Thanh Hà là một ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại trước khi được biết tới ở Việt Nam.

phuong uyen thanh ha

Trước khi tới với Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua hôn và tình yêu với người khác giới. Ngoài 50 cả hai tìm thấy nhau và tổ chức đám cưới tại Mỹ. Sau kết hôn, Thanh Hà thăng hoa hơn trong âm nhạc và đều có sự hỗ trợ của Phương Uyên. Cả hai thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia chương trình nghệ thuật, thăm người thân. Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện giải trí. Trên mạng xã hội, Phương Uyên và Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc.

uyen ha 1

Khi thông tin Thanh Hà Phương Uyên hẹn hò, dư luận xôn xao và dị nghị. Nhưng trải qua một năm kết hôn, cặp đôi hạnh phúc và thăng hoa hơn trong sự nghiệp đã chứng minh cho hạnh phúc của họ. Phương Uyên chia sẻ ở ngoài tuổi 50 họ mới thấy nhau nên yêu cũng nhanh, không phải là nhanh buông mà nhanh giữ lấy nhau. Nữ nhạc sĩ cũng từng chia sẻ: “Điều chúng tôi đang làm được sự hỗ trợ của rất nhiều người, chứ không phải chỉ có hai đứa và gia đình. Chúng tôi đã đủ lớn để hiểu được tâm ý của mọi người, biết đó là sự góp ý, vun đắp hay như thế nào. Chúng tôi sống không để chứng minh cho mọi người thấy, mà để thấy được giá trị của tình yêu này và trân trọng hơn” 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn