Trước tin đồn tình ái của con trai, Trương Bá Chi có phản ứng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trương Bá Chi cho rằng cô không thấy con trai mình cần tình yêu lắm đã gây tranh cãi trong cộng đồng?

Gần đây bức hình Lucas, con trai của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong xuất hiện cùng một người phụ nữ được cho là có quan hệ tình ái đã xôn xao dư luận. Theo đó, Lucas 16 tuổi cùng bạn gái vui vẻ ở Úc, thoải mái trò chuyện. Theo đánh giá của cư dân mạng thì người phụ nữ trông có vẻ trưởng thành, thậm chí có người còn cho rằng cô ấy có nếp nhăn trông già hơn cả Trương Bá Chi. Theo tin đồn, một số người còn cho rằng Tạ Đình Phong không phản đối. Tuy nhiên anh chưa lên tiếng về vụ việc, có người cho rằng anh còn chưa biết rõ chuyện của con trai mình.

lucas yeu

Còn Trương Bá Chi khi được hỏi liệu cô có phiền nếu các con yêu đương không, thái độ của Trương Bá Chi tương đối bình tĩnh. Người đẹp cho biết: "Tôi nghĩ đôi khi yêu cũng là một bài học trong cuộc sống. Mỗi loại tình yêu khác nhau đều cần phải trải qua". Người đẹp cho  biết thêm: “Nhưng tôi vẫn chưa biết tình trạng mối quan hệ của con trai cả diễn ra như thế nào. Họ thực sự cần quá trình yêu nhau nên tôi có thể bảo Lucas học càng nhiều càng tốt”. Cô cũng cho rằng không thấy con trai mình cần tình yêu lắm. Ý kiến của Trương Bá Chi nhận được tranh luận của cộng đồng mạng.

Một số người cho rằng quan niệm giáo dục của Trương Trương Bá Chi vẫn tràn đầy năng lượng tích cực. Dù bố mẹ của Lucas đều là người có tiếng tăm nhưng cô vẫn mong muốn cậu bé có thể tập trung hơn vào việc học, đọc sách nhiều hơn và tích lũy kiến thức. Trong khi đó một số người lại cho rằng tình yêu là một trải nghiệm quan trọng của cuộc sống, có thể giúp phát triển kỹ năng cảm xúc và giao tiếp, nên cha mẹ cần có những chia sẻ về điều này, còn Trương Bá Chi lại coi trọng trong việc tích lũy kiến thức. 

ba chi va các con

Lucas là con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, chào đời năm 2007. Sau khi cha mẹ ly hôn, cả 2 con trai đều sống với Trương Bá Chi ở Hong Kong. Sau vài năm, Trương Bá Chi có thêm một cậu con trai nhưng giấy danh tính cha đứa bé. Cô từng được khen là người mẹ trách nhiệm chu đáo trong khi nuôi cả 2 con, còn Tạ Đình Phong từng bị chỉ trích vì sau khi ly hôn anh tái hợp với Vương Phi và bị cho là không quan tâm tới con. Tuy nhiên gần đây mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp hơn, cả hai xuất hiện cùng đưa con đi du lịch.

Bố Tạ Đình Phong cũng rất thương mến Trương Bá Chi và để lại nhiều tài sản cho các cháu, khi các cháu chưa lớn thì quyền giám hộ thuộc về Trương Bá Chi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn