"Ác nữ Penthouse" Kim So Yeon duy trì 3 thói quen này để có làn da căng mịn cùng vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ trên phim, ngoài đời, Kim So Yeon đã nhiều lần khiến khán giả phải xuýt xoa trước nhan sắc U50 đầy sắc sảo, quyến rũ, làn da như mới chỉ 20.

Kim So Yeon là nữ diễn viên đình đám Hàn Quốc, gắn liền với loạt tác phẩm nổi tiếng như Penthouse, Mật danh Iris, Prosecutor Princess, Gia Hòa Vạn Sự Thành... Mới đây cô tiếp tục gây sốt khi tham gia phần 2 của "Bạn trai tôi là hồ ly 2". Ngay lập tức, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô đã trở thành tâm điểm bàn tán, dù đã U50 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì làn da căng bóng, gương mặt đẹp không tỳ vết. 

Không chỉ trên phim, ngoài đời, Kim So Yeon đã nhiều lần khiến khán giả phải xuýt xoa trước nhan sắc U50 đầy sắc sảo, quyến rũ, làn da như mới chỉ 20.

5--1--1608537818-413-width660height836

Chăm massage mặt 

Được biết cô nàng là người rất có ý thức chăm sóc da từ sớm, cô thích làm đẹp và luôn có danh sách dài về việc nên làm tốt cho làn da, mái tóc hay vóc dáng. Một trong những bí quyết mà Kim So Yeon áp dụng nhiều nhất đó chính là dùng dầu để massage mặt mỗi ngày, giúp cho da căng mịn khi đã ngoài 40. Cô cũng thường thoa một lớp gel nha đam trước khi ngủ để dưỡng ẩm, đồng thời giúp làm dịu và mát da. 

Ác nữ Penthouse chọn loại dầu được chiết suất từ tinh dầu nguyên chất với dầu thực vật 100% thiên nhiên dưỡng trắng và dưỡng ẩm. Thành phần vitamin E có trong dầu dưỡng cũng giúp làm mờ vết thâm nám trên da, cung cấp các dưỡng chất mang lại cho làn da mịn màng, sáng khỏe.

Kim_So-Yeon-1980-p1

Đắp mặt nạ vàng 24k

Một trong số những thói quen làm đẹp khác của Kim So Yeon là đắp mặt nạ vàng 24k, đây cũng là mẹo được cô duy trì nhiều năm. Mặt nạ có chứa vàng 24k nguyên chất kết hợp với các thành phần chống lão hóa. Vàng 24k chứa đến 99,99% vàng ròng là loại được sử dụng trong ngành công nghiệp chăm sóc nhan sắc. 

Độ nguyên chất trong vàng 24k sẽ không gây ra tình trạng kích ứng cho da. Bên cạnh đó, kích thước siêu nhỏ của các phân tử vàng 24k giúp chúng ngấm sâu vào tầng dưới cùng của da, kích thích dây thần kinh, tĩnh mạch để cải thiện lưu lượng máu, loại bỏ độc tố đồng thời collagen và elastin cũng sẽ được sản sinh một cách tự nhiên để giảm nếp nhăn, giúp làn da căng mịn. 

Ăn nhiều thực phẩm chứa omega-3

Về dinh dưỡng, Kim So Yeon rất chú ý trong việc bổ sung đầy đủ nước, ăn nhiều trái cây. Cô đặc biệtchú ý bổ sung các thực phẩm giàu omega 3 như bơ, cá hồi, quả óc chó,  hạt chia... vào mỗi bữa ăn.

Snapinsta-app-336828075-133073-6155-8356-1683607292

Thực tế, omega-3 là một loại axit béo thiết yếu, giảm mức cholesterol xấu (LDL) và triglyceride trong máu, giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ. Không chỉ vậy thành phần này còn có khả năng duy trì độ ẩm, giảm viêm nhiễm và cải thiện tình trạng da khô, eczema và viêm da.

Có khá nhiều loại thực phẩm chứa omega-3 mà bạn có thể tham khảo như cá hồi, cá mòi, hạt lanh, hạt chia, đậu nành... 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link