Ưng Hoàng Phúc mở đường cho bạn gái siêu mẫu lấn sân ca hát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ngại thi phi, Ưng Hoàng Phúc dành một chỗ trên sân khấu Tôi tỏa sáng cho bạn gái siêu mẫu thể hiện khả năng ca hát trước công chúng.

Siêu mẫu Kim Cương sẽ lần đầu thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu lớn bằng tiết mục song ca với bạn trai Ưng Hoàng Phúc. Đây là một sự kiện đặc biệt chưa từng có trong chương trình Tôi tỏa sáng. Bởi các liveshow trước đây, khách mời luôn là các ca sĩ chuyên nghiệp.

kim cương

Kim Cương sẽ lấn sân ca hát nhờ "vía" bạn trai nổi tiếng

Việc Ưng Hoàng Phúc chiều chuộng bạn gái siêu mẫu khiến fan hâm mộ chia làm hai phe: ủng hộ và phản đối. Phe phản đối cho rằng Kim Cương xuất thân là người mẫu, diễn viên chứ không phải ca sĩ, nên khó có thể đủ bản lĩnh khi lấn sân sang âm nhạc. Ngược lại, nhiều fan lại cho rằng đây là điểm thú vị nhất của chương trình và chờ đợi màn song ca của cặp tình nhân này.

kim cương

Tiết mục song ca của Ưng Hoàng Phúc và bạn gái một con được nhiều fan hâm mộ chờ đợi

Trong đêm liveshow tối 16/8 tới, Ưng Hoàng Phúc sẽ tái hiện lại không gian âm nhạc những năm đầu thập niên 2000 bằng các bản hit của anh như Nếu ta còn yêu nhau, Thà rằng như thế, Kỷ niệm bỏ quên, Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi...

Ngoài bạn gái siêu mẫu, anh cũng mời hai cựu thành viên 1088 là Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long. Trong khi đó, Trang Pháp chơi trội bằng dàn khách mời là các siêu hot girl như Chi Pu, Gil Lê, Băng Di.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn