Ái nữ nhà Cường Đô La diện set đồ trị giá gần 30 triệu đồng đi dự sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc mới của Suchin khi diện set đồ hiệu đắt đỏ đi sinh nhật nhận được sự quan tâm của khán giả.

Suchin (tên thật Tuệ San) - con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những nhóc tỳ đông fan của làng giải trí Việt. Có phụ huynh là doanh nhân và người mẫu đình đám, cô bé hơn 2 tuổi được chăm chút diện mạo, diện đồ đẹp ở bất cứ đâu. Trong ảnh, ái nữ nhà nhà "đại gia phố núi" diện trên mình set đồ gồm váy, giày búp bê đều đến từ nhà mốt đình đám nước Pháp để đi sinh nhật bạn. Trị giá set đồ của Suchin diện trên người có giá thành khủng lên đến gần 30 triệu đồng.

Cụ thể chiếc váy yếm có họa tiết ngôi sao được dân tình bóc giá là hơn 12 triệu đồng, đôi giày đen đính nơ trắng là hơn 15 triệu đồng. 

Empty

Suchin diện trên mình set đồ có giá thành lên đến hơn 20 triệu đồng khi dự sinh nhật bạn. 

Empty

Váy và giày của cô bé đều có giá không dưới 10 triệu đồng cho mỗi item. 

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ diện trên mình chiếc váy đến từ nhà mốt đắt đỏ nước Ý.

Empty

Suchin diện balo đôi với phụ huynh, phụ kiện này có giá thành dao động trong khoảng 200 - 260 triệu đồng.

Empty

Suchin xinh đẹp trong chiếc váy đến từ nhà mốt nước Ý xa xỉ.

Trong tiệc sinh nhật 2 tuổi, Suchin diện trên mình bộ vest màu thanh lịch. Nổi bật bởi chiếc khăn hàng hiệu đến từ nhà mốt Pháp.

Empty

Nhóc tỳ diện vest thanh lịch trong ngày sinh nhật, chiếc khăn lụa đeo cổ của Suchin là item đến từ nhà mốt Pháp. 

Empty

Cô bé được dân tình khen ngợi xinh đẹp, ra dáng tiếp viên hàng không nhí. 

Những item thời trang đến từ nhà mốt đình đám nước Pháp rất được lòng vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Cặp sao cũng không quên cho con gái dát item thời trang đến từ thương hiệu xa xỉ khác.

Empty

Trong ảnh là set đồ gần 100 triệu của thương hiệu này gồm váy và túi xách đắt đỏ.

Empty

Chiếc váy hồng xinh xắn của nhà mốt này đồng hành cùng cô bé khi đi học, vui chơi. 

Empty

Đôi sandal trị giá hơn 14 triệu đồng đồng điệu với chiếc váy "Chin nhõi" diện. 

Empty

Suchin cầm trên tay chiếc túi gần trăm triệu đồng, ra dáng tín đồ hàng hiệu.

Những khoảnh khắc mới của Suchin khi diện set đồ hiệu đắt đỏ đi sinh nhật nhận được sự quan tâm của khán giả. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ trước cuộc sống "nhung lụa" của cô bé. Dù tuổi nhỏ nhưng Suchin sở hữu tủ đồ hiệu xịn sò không hề kém cạnh những ngôi sao Vbiz nổi tiếng.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều là những người thành công trong sự nghiệp, sở hữu gia sản "kếch xù" nên việc họ mua sắm đồ hiệu cho con gái nhỏ cũng là điều dễ hiểu.

Theo:  xevathethao.vn copy link