Ai thuộc tuổi này trồng cây lưỡi hổ như Rồng cưỡi mây: Kinh doanh đắc lộc, đắc tài, chẳng lo thiếu tiền xài

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ai thuộc mệnh này trồng cây lưỡi hổ cuộc sống gặp nhiều hanh thông may mắn.

Ý nghĩa của cây lưỡi hổ trong cuộc sống

Cây lưỡi hổ là loại cây cảnh, thường được trồng trong vườn, cây thường được trồng trong các văn phòng, hoặc nhà kính bởi cây có khả năng sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng. Đồng thời, cây lưỡi hổ hút được năng lượng xấu từ tia bức xạ ở những khu vực nhiều tia bức xa như nơi tâp trung nhiều máy vi tính hoặc những thiết bị điện tử.

Theo quan niệm của nền văn hóa phương Tây và phương Đông, cây lưỡi hổ trong phong thủy có tác dụng trong việc trừ tà, chống lại sự bỏ bùa, đẩy lùi những điềm xấu, đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Lưỡi hổ còn là món quà ý nghĩa với mong muốn cầu chúc may mắn đến với bạn bè, người thân. Chúc thành công với đối tác. Mừng năm mới tài lộc dồi dào. Mừng tân gia an cư lạc nghiệp.

Theo phong thủy, cây lưỡi hổ còn có tác dụng xua đuổi ma quỷ. Lá lưỡi hổ có hình con dao sắc và được xem như là sức mạnh của chúa sơn lâm nên có khả năng xua đuổi tà khí, hạn chế các xui xẻo đến với gia đình.

19

Ý nghĩa phong thủy của cây lưỡi hổ

Vị trí đặt cây lưỡi hổ hút tài lộc vào nhà

Phòng khách được xem là vị trí vô cùng đẹp để bày biện cây cảnh trong nhà. Đây cũng được xem là vị trí thu hút nhiều tài lộc, tiền tài cho gia đình.

Cây lưỡi hổ thích hợp đặt ở bàn làm việc.

Đặt cây lưỡi hổ trong phòng khách không chỉ giúp gia chủ thỏa mãn thú chơi cây cảnh, tạo ấn tượng cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bảo vệ cho gia đình. Đồng thời, khi bạn trồng cây lưỡi hổ trong nhà sẽ hút tài lộc khiến cho cuộc sống của gia chủ thuận lợi hơn. Công việc làm ăn may mắn hanh thông phát tài.

Cây lưỡi hổ hợp mệnh gì?

Trong phong thủy thì cây lưỡi hổ có màu xanh và vàng, đây cũng là những gam màu hợp với mệnh Kim và Thổ. Vì vậy mà những người có mệnh Thổ và mệnh Kim trồng cây lưỡi hổ trong nhà sẽ giúp gia chủ may mắn, thành công, vận thế tốt, xua đuổi tà ma giúp cho mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Nhất là trong nhà có cây lưỡi hổ còn tốt về sức khỏe.

trong luoi ho

Cây lưỡi hổ hợp mệnh Kim và Thổ.

Để cây lưỡi hổ có thể đem lại phong thủy tốt nhất, làm bùa hộ mệnh cho gia chủ mệnh Kim và Thổ, bạn cũng nên lưu ý không gian, vị trí đặt sao cho phù hợp, tránh việc ảnh hưởng đến phong thủy của toàn ngôi nhà. Bởi vậy nếu như hai người này trồng cây lưỡi hổ đắc lộc đắc tài cuộc sống viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link