Andrea ngủ với Baggio - Chiêu trò hay sự cố hack Facebook?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cơn địa chấn" Andrea bị Quỳnh Trâm - vợ Baggio tố cáo ngủ với chồng cô đang là chủ đề được bàn tán mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Liệu đây là sự cố Quỳnh Trâm bị hack Facebook cá nhân hay chỉ là một chiêu trò của họ để tạo dựng tiếng vang?

Sau khi facebook chính thức của Quỳnh Trâm - vợ Baggio đăng tải một status chửi Andrea có nội dung "tố cáo" An Tây ngủ với Baggio, cư dân mạng bắt đầu "sôi sùng sục". Quỳnh Trâm còn tức giận gọi Andrea là 'mày', xưng 'tao' và thể hiện thái độ tức tối trong dòng chia sẻ trên Facebook. Tất cả các diễn đàn cũng như trang thông tin điện tử đang bàn tán xôn xao về chủ đề này. 

Người trong cuộc chưa hề lên tiếng và công chúng thì vẫn không ngừng tìm kiếm thông tin về họ. 

Quỳnh Trâm bức xúc: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".

Đã cưới Quỳnh Trâm, Baggio vẫn "lên giường" với Andrea?

Sự việc này quả thật giống như một gáo nước lạnh dội vào những ai yêu mến và ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng Baggio, bởi chỉ mới trước đó 3 ngày, cả hai vẫn còn đăng ảnh ôm hôn cực tình cảm để kỷ niệm hai tháng làm đám cưới. Từ trước đến nay, Quỳnh Trâm vốn dĩ là người rất thận trọng trong lời ăn tiếng nói, nhất là trên facebook. Sự chín chắn của Quỳnh Trâm cũng khiến cho mối quan hệ vợ chồng cô trở nên tốt đẹp hơn, kể cả lúc đang yêu hay khi đã kết hôn.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Quỳnh Trâm đã gỡ bỏ đoạn tâm sự này trên trang cá nhân. Trước đó, cô còn viết một câu ám chỉ về sự dối trá của chồng mình. "Sự phản bội và lừa dối phá vỡ những cái căn bản nhất của một mối quan hệ: lòng tin và sự tôn trọng! Tiếc thật... giờ cùng nhau làm diễn viên vậy...".

Vừa đăng tải thông tin, Quỳnh Trâm đã vội gỡ bỏ, liệu facebook của cô đã bị hack hay đó chính là chiêu trò do những người trong cuộc tự tạo dựng ra? Những nghi vấn này đều có thể là sự thực, bởi lẽ, chuyện cá nhân này giữa Quỳnh Trâm, Baggio và Andrea hoàn toàn có thể giải quyết trong phạm vi nhỏ, cớ sao Quỳnh Trâm lại phải làm rùm beng trên mạng xã hội? 

Thêm nữa, họ đều là những người trong showbiz Việt, vậy nên nghi vấn đây là một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi không phải là không có cơ sở. Phải chăng sự nghiệp của An Tây đang xuống dốc nên cần phải tạo "nét chấm phá" để nổi danh trở lại?

Còn nếu sự thực Andrea có quan hệ tình cảm với Baggio sau khi hot boy này đã cưới Quỳnh Trâm, thì người đáng trách không chỉ có An Tây mà lỗi nặng phải thuộc về Baggio. 

Rất nhiều độc giả lên tiếng chỉ trích cả Andrea và Baggio. Bạn "tojimomi_okane" nói: "Không biết phải sự thật không, nhưng nếu đúng thì dù Andrea là loại chẳng ra gì, nhưng lỗi của anh chồng to hơn, có chửi thì cũng phải chửi anh chồng trước. Biết mình đã có vợ, lại mới cưới được 2 tháng thế mà còn đi ngủ với người yêu cũ".

"Chuyện này 1 người sao làm được, lỗi là lỗi của cả 2; thậm chí trong chuyện này mình thấy thằng đàn ông còn có lỗi nhiều hơn, rõ ràng đã kết hôn rồi mà còn có tư tưởng lăng nhăng; nếu với cái tính này thì đừng nói An mà nếu là người con gái khác quyến rũ chắc ông này cũng ok luôn... Chửi tên đàn ông trước đi! Hắn không còn xứng đáng với tình yêu bạn dành cho hắn rồi" - một độc giả chia sẻ.

Trước đây, Baggio và Andrea cũng từng là một cặp tình nhân đẹp đôi và không giấu giếm những cử chỉ ôm hôn nồng nhiệt với công chúng. Hồi giữa tháng 9/2012, sau khi công khai bỏ học cấp 3 cùng việc xuất hiện nhiều ảnh chụp nội y, Andrea lại gây sốc khi lộ ảnh "trên giường" với bạn trai hot boy Baggio của mình. Bức ảnh này được Andea post lên FB lúc 3h sáng, chỉ 3 phút sau đó đã xóa đi, thế nhưng dân tình đã kịp chụp ảnh màn hình. 

Bức ảnh khá nhạy cảm bởi khi nhìn vào dễ thấy cả Andrea và Baggio dường như... không mặc gì. Chính vì thế mà bức ảnh ngay lập tức gây xôn xao và cư dân mạng đem ra mổ xẻ. Nhiều người cho rằng cả hai đã có những hành động thân mật quá giới hạn. 

Liên lạc với Andrea để tìm hiểu rõ về bức ảnh nhạy cảm thì cô bạn khá cởi mở nói về bức ảnh này và xem đó là "chuyện bình thường".

Những bức ảnh "giường chiếu" và ôm hôn nhau trước đây của An Tây và Baggio đã xảy ra như... cơm bữa.

Tiếp đó, đầu tháng 1/2013, cặp đôi hotgirl hotboy này tiếp tục gây chú ý của dư luận khi tung bức ảnh cả hai tình tứ trong trang phục mát mẻ trên giường khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong bức ảnh tình tứ, Baggio không mặc áo, cười tươi tỉnh với Andrea trong chiếc áo sơ mi mở cúc, hé lộ vùng ngực đầy đặn, với làn da mịn màng. Cặp đôi hotboy, hotgirl đình đám tỏ ra vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào trong bối cảnh trên chiếc giường trắng muốt.

Tuy nhiên, ngay khi Baggio tung bức ảnh lên trang Facebook cá nhân, không ít ý kiến tỏ ra không hài lòng khi những bức ảnh tình tứ cá nhân lại được mang ra công khai, mất đi tính riêng tư, có người lại cho rằng bức ảnh hơi nhạy cảm so với độ tuổi của hai người.

Quá khứ của Andrea với Baggio vốn đã không ít điều tiếng cũng như mức độ mặn nồng của họ đã phủ sóng khắp mọi nơi, lại thêm sự việc cô nàng lắm scandal này bị tố cáo ngủ với chồng người khác và cũng là người yêu cũ của mình, liệu An Tây còn "mặt mũi" nào để chứng minh mình trong sạch với dư luận?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn