Angelababy bật mí cách dưỡng da bằng nguyên liệu rẻ bèo để da luôn sáng mịn dù đã U40

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên 34 tuổi thường dùng sữa tươi để rửa mặt và làm sạch da trong nhiều năm qua.

Angelababy sinh năm 1989, là diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Lần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô phương bất tự thưởng, Cô dâu đại chiến, Dục vọng chi thành, Phong khởi Lũng Tây… Cô được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp của Cbiz với vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm và đầy nổi bật trong mỗi lần xuất hiện. 

Empty

Angelababy không hổ danh là nữ thần sắc đẹp đình đám. 

Empty

Gương mặt mộc ít son phấn nhiều lần gây trầm trồ vì đẹp tiệm cận độ hoàn mỹ. 

Empty

Tự tin với làn da không phấn son, cô yêu thích việc khoe mặt mộc xinh đẹp trên mạng xã hội. 

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào và tươi tắn dù không chút son phấn. 

Dù bước sang U40 nhưng Angelababy vẫn luôn giữ vững được sắc đẹp đẳng cấp mà không cần cố gắng, nhiều lần mỹ nhân tên tuổi chia sẻ cô chăm chút cho làn da bằng những nguyên liệu thiên nhiên, rửa mặt sạch và chăm chỉ tập luyện thể thao… 

Dùng nha đam trị mụn

Nữ diễn viên 34 tuổi dùng nha đam làm mặt nạ đắp lên da 2-3 lần mỗi tuần. Nha đam có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, giúp kiểm soát mụn trứng cá, giảm vết sưng, mẩn đỏ do mụn.

Trong phần gel lô hội có chứa chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm polyphenol. Các polyphenol này khi kết hợp với những hoạt chất khác trong lô hội có tác dụng ức chế sự phát triển của một số vi khuẩn gây nhiễm trùng.

Rửa mặt bằng sữa tươi

Sữa chứa axit lactic có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, sữa với hàm lượng lớn vitamin D còn kích thích quá trình sản xuất collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da, nhờ đó, làn da mịn màng hơn, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.

Empty

Sữa tươi giúp cô rửa mặt thật sạch và cung cấp dưỡng chất cho cực kỳ tốt mà không phải ai cũng biết để ứng dụng biện pháp làm đẹp đơn giản này. 

Chăm chỉ tập luyện

Ngay sau khi sinh con, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vóc dáng của Angelababy. Cô chăm chỉ tập thể dục và giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Trong lần xuất hiện trên My Better Me, người dẫn chương trình đã đo và tiết lộ vòng eo của nữ diễn viên chỉ là 54 cm. Cô cho biết phần quan trọng nhất của việc giữ gìn vóc dáng là phải có kỷ luật với bản thân. Đồng thời cô còn nhấn mạnh rằng tập luyện thể dục phải trở thành thói quen và một phần công việc mỗi ngày của bạn.

Nhờ chăm chỉ tập luyện mà bà mẹ xinh đẹp có được vóc dáng nuột nà săn chắc đáng ao ước dù đã gần 40 tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link