Bà Minh Béo 4 lần đến trại giam nhưng vẫn chưa được thăm cháu

22:00, Thứ ba 05/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà nội út của Minh Béo đã lặn lội đường xa sang quận Cam để mong được gặp cháu mình nhưng 4 lần tới trại giam vẫn chưa được đồng ý vào thăm.

Theo Phố Bolsa TV, 7h30 sáng 4/4, trước cửa nhà tù Theo Lacy của Mỹ, nơi giam giữ nghệ sĩ hài Minh Béo, bà nội út của anh đã có mặt nhưng vẫn chưa có cơ hội vào thăm cháu. Bà là em ruột của bà nội Minh Béo, người thân trong gia đình anh vẫn thường gọi là bà nội út.

Bà chia sẻ, qua tivi và báo chí bà biết cháu trai đang bị tạm giam ở Mỹ từ hơn một tuần trước. Bà đã đến nhà tù 4 lần nhưng bà vẫn chưa có cơ hội vào thăm cháu.

Khi nghe tin, bà còn nghĩ rằng đó là vở kịch mà cháu mình tham gia. Nhưng sự thật thì không phải như vậy.

Bà Minh Béo 4 lần đến trại giam nhưng vẫn chưa được thăm cháu
Minh Béo

Sau đó, bà diễn viên Minh Béo đã gọi điện về Việt Nam nói chuyện với anh trai Minh Béo. Vì chưa được gặp Minh Béo nên bà nhắn gửi đến cháu trai phải giữ vững tinh thần. Bà cũng mong dư luận giúp đỡ cháu mình.

Khi thông tin Minh Béo bị bắt giữ vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em được cảnh sát quận Cam (Mỹ) công bố, gia đình MC Lục lạc vàng suy sụp hoàn toàn.

Anh Kiên - anh trai Minh Béo - phải thay số điện thoại, tránh gặp báo chí và chỉ liên lạc với những người thân thiết.

Hiện tại, anh trai Minh Béo cũng đang chờ visa để sang Mỹ thăm em. Mặc dù biết mình không giúp được gì cho em trai về mặt pháp luật nhưng sợ Minh Béo tủi thân ở nơi đất khách quê người nên anh muốn sang Mỹ để MC Lục lạc vàng bình tĩnh và có chỗ dựa tinh thần.

Đơn xin tử hình sớm của Nguyễn Hải Dương khó được chấp nhận
Đơn xin tử hình sớm của Nguyễn Hải Dương khó được chấp nhận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo quy định của pháp luật, Nguyễn Hải Dương khó có thể được chấp nhận lá đơn xin sớm thi hành án tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành