Nếu Mr Đàm đổi giọng, biết đâu vươn tầm thế giới

18:45, Thứ ba 11/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả thực, nếu Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận phẫu thuật vòm họng và thay đổi giọng hát, biết đâu anh sẽ vươn tầm ra thế giới. Đến lúc ấy, "ông hoàng nhạc Việt" sẽ nâng tầm đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh phải vào viện khám sức khỏe sau 2 ngày bị sốt cao. Theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", anh vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ít ngày ở Úc thì đã bị ốm và sốt suốt 2 ngày dẫn. Sau khi vào viện khám và chụp CT, bác sĩ kết luận dây nói và cấu trúc vòm họng của Đàm Vĩnh Hưng khác người bình thường rất nhiều. 

Chính vì vậy nếu phẫu thuật để cho 2 dây nói bằng nhau thì sẽ mất đi chất giọng khàn quen thuộc và thay vào là giọng hát trong veo như các ca sĩ thính phòng. Tuy nhiên, vì không muốn thay đổi giọng hát trời phú bao lâu nay nên Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định được là chính mình, không nhận lời phẫu thuật vòm họng. Thay vào đó, nam ca sĩ chấp nhận uống thuốc và điều trị bệnh từ từ.

Mr Đàm gặp vấn đề về sức khỏe khiến các fan lo lắng

Anh viết: "Đã về tới Việt Nam và mang theo một cơn sốt vì cái mũi "nhạy cảm" của mình đã hành hạ mình hai ngày nay. Cảm giác khó chịu vô cùng, khô khốc, rất ớn lạnh, nhức đầu, người mất thăng bằng...

Bác sỹ đã giải thích xong. Tai tốt, mũi tệ, dây nói và cấu trúc vòm họng khác người bình thường khá nhiều. Nếu là người bình thường thì bác sỹ sẽ hô biến cho hai sợi dây nói bằng nhau nhưng làm xong thì giọng sẽ trong veo như các ca sỹ thính phòng và nhạc viện. Đàm Vĩnh Hưng muốn sao? Dạ thưa bác sỹ. Cứ để em là Đàm Vĩnh Hưng thôi, em không muốn kiểu bác học kĩ đâu ạ. Em tin là các fans của em họ cũng sẽ không chịu đâu ạ. Có đúng thế không cả nhà ơi. Vừa khám chụp CT xong tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn nè. Sợ không?".

Trước những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều người hâm mộ đã lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Ai ai cũng đều hy vọng nam ca sĩ sớm khỏe trở lại, tiếp tục mang tiếng hát đến với tất cả mọi người. 

"Đây là đặc trưng riêng làm nên "thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng", nên không thể "xoá sổ" nó đi được. Chúc Đàm tướng quân mau khỏe lại!", "Cầu mong anh luôn thật nhiều sức khỏe", hay "Thương anh quá, người chứ có phải gỗ đá đâu, có lúc phải ốm, huống hồ cường độ làm việc của anh như vậy. Anh nghỉ ngơi chút đi và giữ sức khỏe nhé. Vòm họng khác người bình thường nhiều, cái đó làm nên Đàm Vĩnh Hưng như bây giờ cho nên không phải thay đổi gì ạ, các fan yêu anh vì sự khác biệt ấy. Giọng ca khàn lạ không lẫn vào đâu, có người cố gào lên bắt chước nhưng chả giống"...

Mr Đàm nên phẫu thuật để thay đổi giọng hát, một ngày không xa anh sẽ vươn tầm ra thế giới?

Xem ra, rất nhiều fan hâm mộ khuyên răn cũng như mong muốn Đàm Vĩnh Hưng không thay đổi giọng hát, bởi chất giọng khàn đã làm nên thương hiệu của anh Đàm khiến nhiều người yêu mến và thích thú. Tuy nhiên, khán giả nên nghĩ đến một "bầu trời" mới sẽ mở ra với Mr Đàm nếu anh đồng ý phẫu thuật 2 dây nói bằng nhau để giọng hát trở nên trong veo và mới lạ như ca sĩ thính phòng.

Điều đặc biệt hơn, nếu có một chất giọng cao vút, trong trẻo và không khàn, cũng không "ồm ồm" như hiện tại, biết đâu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ vươn tầm ra thế giới, những cơ hội lớn hơn sẽ đến với anh và đến lúc ấy "ông hoàng nhạc Việt" lại tỏa sáng khắp năm châu...?

Có thể sẽ có nhiều fan hâm mộ lâu năm của Mr Đàm không thích anh đổi giọng, nhưng nếu biết nhìn xa trông rộng một chút, hẳn là Đàm sẽ được nhiều hơn là mất nếu anh thay đổi chất giọng. Đâu phải cứ giữ nguyên một phong cách cũ đã là hay, sự đổi mới luôn luôn được đón nhận một cách dễ dàng. Hơn nữa lại đối với một nam ca sĩ từng "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc Việt như Mr Đàm thì mọi sự quả là... thuận buồm xuôi gió.

Chính vì lẽ đó, Đàm Vĩnh Hưng nên "liều" một phen quyết định phẫu thuật vòm họng để thay đổi chất giọng và cũng để tình trạng sức khỏe của anh trở nên tốt hơn. Tương lai làm thay đổi hình ảnh, thay đổi con người và vươn tầm ra thế giới có thể sẽ đến với Mr Đàm trong một ngày không xa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông