Baggio - Quỳnh Trâm lại "rạn nứt" tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Baggio tình cảm chia sẻ về tình cũ thì vợ anh, Quỳnh Trâm lại đăng tải những dòng trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ về sự rạn nứt của cặp đôi này.

Tham gia một chương trình talkshow, nam diễn viên Baggio chia sẻ với công chúng Andrea là một trong hai cô gái khiến anh yêu và đau buồn nhất.

Baggio cũng thừa nhận việc để hình ảnh thân mật của hai người lộ ra trước công chúng là một sự bồng bột của anh. Dù sau khi kết hôn, Baggio không còn liên lạc với An Tây nữa nhưng sự mập mờ của anh khiến Quỳnh Trâm nhiều lần hiểu lầm.

Trước đó, Quỳnh Trâm cũng từng lên trang cá nhân tố Andrea ngủ với Baggio. Dù rằng, sau đó câu chuyện được giải thích chỉ là sự hiểu lầm nhưng nó cũng khiến dư luận ầm ĩ và mất niềm tin vào cuộc hôn nhân này.

Trong khi Baggio tình cảm chia sẻ về tình cũ thì vợ anh, Quỳnh Trâm lại đăng tải những dòng trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ về sự rạn nứt của cặp đôi này.

Quỳnh Trâm chia sẻ: "Ko hiểu sao có 1 sự ngưỡng mộ ko hề nhỏ với những người đàn ông tự hào dõng dạc tuyên bố trước mặt những người phụ nữ trẻ đẹp "có ý định" rằng "tôi có vợ rồi" ! Ngưỡng mộ dùm vợ người ta luôn :))

P/s: trích từ tình huống vừa thấy tức thì:)) trời nắng ngồi quán nước 1 mình nên soi quá soi =))".

Hay: "Lại lủi thủi tiếp tục trên con đường đi tìm hạnh phúc rồi Tr (Trân) à... Đôi lúc cứ tưởng đã thật sự chạm được vào nó rồi, giật mình tỉnh giấc mới biết chỉ là vay mượn".

Dường như cuộc hôn nhân của cả hai đang có nhiều dấu hiệu bất ổn dù rằng cả hai vẫn thường xuyên đăng ảnh tình cảm cùng nhau. Thực hư ra sao thì chỉ có người trong truyện là hiểu rõ nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn