Sốc: Vợ Baggio chửi An Tây vì dám ngủ với chồng mình

( PHUNUTODAY ) - (Phuntoday) - Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An?

Sau khi tung những tấm hình lãng mạng kỉ niệm 2 tháng ngày cưới chưa được bao lâu thì dường như mối quan hệ của Baggio và vợ đã thực sự gặp trực trặc vì người thứ 3. Người thứ 3 ở đây không ai khác mà chính là Andrea.

Vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm.

Việc này được chính vợ của Baggio chia sẻ trên trang cá nhân. Hai dòng trạng thái liên tiếp, một bóng gió và một trực tiếp chỉ đích danh An Tây là người đã xen vào mối quan hệ này.

Đầu tiên, Quỳnh Trâm đăng dòng trạng thái: "Sự phản bội và lừa dối phá vỡ những cái căn bản nhất của 1 mối quan hệ: lòng tin và sự tôn trọng! Tiếc thật..... giờ cùng nhau làm diễn viên vậy...".

Tuy không nhắc tới tên trực tiếp nhưng Quỳnh Trâm dường như đang nói tới mối quan hệ của hai vợ chồng là điều mà nhiều người đã liên tưởng tới. Sau đó không lâu, cô đăng tải dòng trạng thái khá dài chỉ đích danh An Tây ngủ với Baggio.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Quỳnh Trâm trước khi bị xóa.

Quỳnh Trâm viết trên trang cá nhân: " "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời!

Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!"

Dòng trạng thái này được xóa một thời gian ngắn sau khi đăng tải nhưng cũng đủ khiến dư luận dậy sóng vì mối quan hệ của cả ba vẫn luôn được xem là rất phức tạp. Dù đã chia tay và Baggio cưới vợ nhưng nam diễn viên điển trai vẫn khá thân thiết với người tình cũ, người mẫu Andrea.

Andrea thực sự ngủ với Baggio khi tình cũ đã có vợ?

Trước đó, cả hai còn là một cặp đôi đẹp của làng giải trí nhưng cả hai bỗng chốc đường ai nấy đi và thậm chí còn dành cho nhau nhiều lời trên trang cá nhân.

Câu chuyện sẽ diễn biến thế nào chắc chỉ người trong cuộc mới biết và đến thời điểm này thì có thể khẳng định gần như chắc chắn đây sẽ là một scandal gây chấn động ngay ngày đầu tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn