Bạn gái Huỳnh Anh lần đầu nói về lý do chia tay chồng cũ, bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái Huỳnh Anh đã có chia sẻ dài về việc ly hôn chồng cũ.

Mới đây nhất, khi liên tục bị hỏi về lý do ly hôn với chồng cũ, MC Bạch Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề trên. Cụ thể, cô cho biết: "Tôi khẳng định không bao giờ nói lý do tại sao tôi đổ vỡ. Bởi vì nó đâu phải là câu chuyện của riêng tôi, đó là câu chuyện của hai người. Người đó là ai, người đó đã từng là chồng của tôi, yêu và cưới nhau 15 năm mà còn là bố của con gái tôi. Thế nên, tôi sẽ không vì sự tò mò của mọi người mà nói ra câu chuyện đời tư của mình. Nó không phải chuyện cá nhân của riêng tôi mà nó còn là chuyện của bố con gái tôi nữa.Khi chúng ta có con, chúng ta đâu có sống cho riêng mình nữa. Mình có một người con cần phải nuôi dưỡng, yêu thương mà."

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang rất hạnh phúc bên nhau

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang rất hạnh phúc bên nhau

"Với tôi, cuộc hôn nhân nào cũng là tuyệt vời cả. Tôi không trách ai, nhưng nếu tôi là Phương của hiện tại mà được quay về quá khứ, chắc chắn hôn nhân của tôi sẽ không đổ vỡ đâu. Nhưng lúc đó tôi chỉ mới 20 mấy tuổi, tôi rất hiếu thắng và trẻ con, tôi còn được anh ấy chiều chuộng nữa. Vì vậy, tôi không có sự điềm đạm cần thiết. Nói chung, tôi không đổ lỗi cho đối phương, tôi nhận lỗi về mình. Biết mình sai ở đâu để cuộc hôn nhân này mình thay đổi cho nó được bền vững hơn. Tôi không cần biết được bao lâu, nhưng tôi biết mình đang ở phiên bản tốt hơn mình rất nhiều của ngày xưa".

Khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh, cô đã nhận không ít bình luận tiêu cực về phía mình: "Yêu em già và xấu hay ghen khó chịu không cháu", "Thằng ngu gái có con rồi", "Đấy là chị ảo tưởng thôi, rõ ràng là chị già hơn anh ấy". Bạch Lan Phương cho biết: "Nhiều lúc chán chả buồn nói. Không up ảnh thì các bạn bảo bỏ nhau, chia tay. Up ảnh thì các bác lại miệt thị em. Sống sao cho vừa người ơi".

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình

Đối diện với một bình luận chê bai nhan sắc bà xã với nội dung: "Bạch Lan Phương phẫu thuật thẩm mỹ nhiều quá nhìn không được tự nhiên nhỉ". Ngay sau đó, Huỳnh Anh liền bênh vực: "Ngoài đời nhìn bao tự nhiên, bao sống động". Cách bảo vệ vợ của Huỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link